PDA

View Full Version : Cách khắc phục sụp mí mắt


hainb
10-09-2014, 10:40 AM
Sụp mí mắt (http://bammihanquoc.com/phai-lam-sao-voi-mat-sup-mi)đối với những người ngoài 40 tuổi là do hiện tượng tích mỡ của mọi người khi tăng cân, da bị chảy xệ, sau điều trị béo phì hoặc những người có cấu tạo da khô thì quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn với các biểu hiện rõ rệt trên khuôn mặt, đặc biệt là ở mi mắt. Đây còn là biểu hiện của quá trình lão hóa, mất tính đàn hồi của da nói chung và tình trạng giảm trương lực cơ mi (là quá trình sinh lý bình thường ở mọi người với các mức độ khác nhau)


Gợi ý xem thêm:


>> cắt mí hàn quốc (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-han-quoc)


>> nguyên nhân gây sụp mí (http://bammihanquoc.com/nguyen-nhan-gay-sup-mi-mat-dieu-ma-ban-chua-he-biet-toi)


Hiện nay, có nhiều cách chữa sụp mi mắt như phẩu thuật thẩm mỹ, dùng các phương pháp trị liệu hoặc các mẹo để chữa sụp mi mắt. Tuy nhiên, nếu các biểu hiện lão hóa không quá nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng các trị liệu chăm sóc dưỡng thông thường hoặc tham gia khóa đặc trị thẩm mỹ. Đối với những biểu hiện chảy sệ, thừa da mi trên nghiêm trọng, túi mỡ phình to và thoát vị quá mức, thì phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp tối ưu.


PHẪU THUẬT CHỮA SỤP MÍ MẮT


Là phương pháp tiểu phẫu thuật bao gồm lấy bỏ tổ chức và túi mỡ, da thừa và một phần tổ chức cơ vòng mi. Phương pháp này được chỉ định khi bệnh nhân bị thừa da hoặc kèm theo thoát vị mỡ (túi mỡ) vùng mi mắt. Tình trạng này có thể xảy ra ở mi trên, mi dưới hoặc ở cả hai.


>> phẫu thuật mắt sụp mí (http://bammihanquoc.com/phau-thuat-mat-sup-mi-lay-lai-doi-mat-tuoi-tre)


Phẫu thuật này có thể được làm riêng rẽ hoặc kết hợp với một phẫu thuật thẩm mỹ khác của mặt. Nhờ vậy, phẫu thuật mi mắt giúp bạn loại bỏ da thừa mi trên và bọng mắt. Nó không sửa chữa được lông mày cụp, các nếp nhăn quanh mắt cũng như các quầng thâm của mắt. (Tuy nhiên, các nếp nhăn và quầng thâm có thể được cải thiện một phần trong quá trình loại bỏ da mi thừa).


>> cắt da thừa mí mắt (http://bammihanquoc.com/co-cach-nao-cat-da-thua-mi-mat-tren-hieu-qua-khong)