PDA

View Full Version : thammynangmui.com.vn-giá nâng mũi bọc sụn


hnamda01
10-09-2014, 10:05 AM
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hộp thư tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: nâng mũi hàn quốc bọc sụn (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-boc-sun)
Đặc thù của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt, do đó bạn đừng quá tự ti về trường hợp của mình nhé! hiện, với sự ra đời của công nghệ nâng mũi đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng sống mũi thấp, mũi tẹt và đầu mũi bỏng đỏ…
Sau khi đo vẽ chuẩn xác vị trí đặt chất liệu mũi, bác sĩ tiến hành gọt chất liệu mũi theo dáng mũi và khuôn mặt của từng người. Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn và tiến hành lấy sụn. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó thầy thuốc sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kít vết mổ.
Trước giải phẫu, bạn đã được gây tê vùng mũi nên trong giải phẫu nâng mũi sẽ không còn cảm thấy đau đớn. Đặc biệt các thao tác trên được thầy thuốc thực hành rất nhẹ nhàng, đúng kĩ thuật, bảo đảm tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo. nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu.html)
Sau khi giải phẫu nâng mũi, phần mũi bạn không cần phải băng bó, riêng phần tai bạn cần phải băng lại ở phần phẫu thuật lấy sụn để tránh nhiễm khuẩn.
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? tổn phí nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 15 triệu đồng bạn nhé!
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể. nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-o-dau-dep.html)