PDA

View Full Version : Thuốc Chữa Khớp Osteo Bi-Flex Glucosamine .


athena
10-09-2014, 09:37 AM
Bán buôn, bán lẻ: Osteo Bi-Flex Thuốc Chữa Khớp Của Mỹ hiệu quả nhất .

750,000 giảm còn 690,000₫


http://thucphamthongthai.com/wp-content/uploads/2014/08/anhmau-copy1.jpg
Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên chứa 1.500 mg Glucosamine (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/) , một khối xây dựng quan trọng của sụn. Với việc bổ sung thêm các thành phần Shield ™ Proprietary Blend chứa Chondroitin, MSM và 5-Loxin nâng cao là công thức mang tính cách mạng giúp đem lại sức sống mới xương khớp của bạn để giữ cho chúng luôn được chắc khỏe.

Đảm bảo chất lượng, được đổi trả hàng. Đại lý vui lòng liên hệ: 01682222368 .

Quy cách: Hộp 120 viên.

Trong nhiều thập niên qua, việc điều trị viêm khớp (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/)chủ yếu là dùng các thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và hạn chế vận động khớp viêm cho người bệnh. Tuy nhiên những thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ và thường không cải thiện được tình trạng bệnh lý của sụn khớp bị hư hỏng. Vì vậy tác dụng của nhóm thuốc này chủ yếu chỉ nhằm giảm bớt hiện tượng viêm, cắt cơn đau mà thôi.

Ðến vài năm gần đây, người ta đã tìm ra một số loại thuốc tương tác lên bệnh lý của sụn khớp một cách hiệu quả, trong đó có Glucosamine. Thực tế lâm sàng cho thấy nó mang lại nhiều ưu điểm trong điều trị hơn hẳn NSAID.

Ưu điểm lớn nhất ghi nhận được đến nay là có rất ít tác dụng phụ khi sử dụng Glucosamine sulfate. Một vài trường hợp dị ứng không đáng kể đối với người có cơ địa quá mẫn cảm với thuốc.

Trước đây Glucosamine được xếp vào nhóm thuốc bảo vệ sụn (gồm có Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate và Diacerin) hay thuốc tác dụng chậm với các bệnh viêm khớp. Hiện nay nó được cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMEA) chấp nhận xét vào danh mục thuốc giúp cải thiện cấu trúc trong bệnh viêm khớp (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/). Các loại khác chưa được chấp nhận vì không đáp ứng được các yêu cầu thực nghiệm lâm sàng.
Giống như bổ sung canxi có thể giúp xương chắc khỏe, Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên có thể giúp các khớp xương của bạn được bôi trơn và làm dịu cơn đau.

Quá trình lão hóa tự nhiên có thể thêm khô cứng các khớp xương (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/)của bạn.

Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên sẽ chăm sóc chính bạn.

- Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên chứa 1.500 mg Glucosamine (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/), một khối xây dựng quan trọng của sụn. Với việc bổ sung thêm các thành phần Shield ™ Proprietary Blend chứa Chondroitin, MSM và 5-Loxin nâng cao là công thức mang tính cách mạng giúp đem lại sức sống mới khớp xương của bạn để giữ cho chúng luôn được chắc khỏe.

Thương hiệu hàng đầu chỉ với 5-LOXIN nâng cao để cải thiện khớp xương chỉ trong vòng 7 ngày. 5-Loxin nâng cao chứa nồng độ cao của AKBA.

Hàng triệu người đã tham gia chọn Osteo Bi-Flex Triple Strength (http://thucphamthongthai.com/san-pham/osteo-bi-flex/)hộp 120 viên cho các khớp xương của họ mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng dành cho người lớn:

Uống 2 viên/ngày trong mỗi bữa ăn. Có thể uống 2 viên cùng 1 lúc hoặc 2 lần trong ngày.
- Hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng.
- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

Tại sao nên chọn Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên?

- Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên là sản phẩm được các bác sĩ hàng đầu khuyên dùng.
- Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ tinh khiết và hiệu lực của thuốc, sử dụng glucosamine và chondroitin có nguồn gốc thiên nhiên.

Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên có lợi ích gì?

Trong Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên có chứa glucosamine và chondroitin:

- Glucosamine là chất cơ bản hình thành sụn các khớp xương giúp duy trì tính thống nhất về mặt cấu trúc của các khớp xương và mô liên kết.
- Chondroitin là chất dinh dưỡng hình thành một cách tự nhiên trong các mô liên kết.
- MSM là chất sunfua tự nhiên, một loại chất khoáng rất quan trọng trong việc hình thành collagen, mô liên kết và sụn các khớp xương.
- Hiệu lực của thuốc có thể khác nhau tùy theo mỗi người, nhưng nếu uống thuốc mỗi ngày theo chỉ dẫn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 4 đến 6 tuần.

Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên giúp gì cho bạn?

- Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết giúp hình thành sụn, bôi trơn và tăng cường sức mạnh cho khớp.
- Ở người lớn tuổi, cơ thể giảm khả năng duy trì cấu trúc sụn xung quanh các khớp xương.
- Sụn sẽ bị suy nhược dần theo thời gian, và chỗ trống giữa các khớp có thể bị thu hẹp lại.
- Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên có tác dụng bôi trơn bề mặt khớp giúp bạn vận động thoải mái hơn.
- Osteo Bi-Flex Triple Strength hộp 120 viên được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, bảo đảm độ tinh khiết và hiệu lực của thuốc.

* Cảnh báo:

- Thuốc có chứa chiết xuất từ loài giáp xác (tôm, cua)
- Để thuốc xa tầm tay trẻ em.
- Phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ dưỡng bệnh hoặc đang dùng các loại thuốc khác, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
- Ngưng sử dụng thuốc và đi khám bác sĩ nếu có phản ứng ngược với thuốc.
- Thuốc không dùng cho người dưới 18 tuổi.
- Không dùng thuốc khi dấu niêm phong bên ngoài bao bì bị rách hoặc bị mất.

Thành phần: Trong 2 viên
Calories 10, Total Carbohydrate 3 g – 1%, Vitamin C (Ascorbic Acid) 60 mg – 100%, (như Mangan Sulfate) mg Mangan 2 – 100%, Sodium 40 mg – 2%, Glucosamine HCl 1.500 mg (1,5 g ) – **, phần lá chắn ™ mềm sở hữu Blend Chondroitin / MSM Complex (Chondroitin Sulfate, Methylsulfonylmethane (MSM), Collagen (Hydrolyzed Gelatin), Boswellia serrata (resin), Hyaluronic Acid 1.288 mg – **, 5 LOXIN ® nâng cao AKBA Boswellia serrata Extract (nhựa) – **, Bo (như Natri tetraborat) 3 mg – **.

Liên hệ :

Công ty Thực phẩm Thông Thái.
Địa chỉ: 18B 20 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04.2200 6889 – 0942.239.368.
Website : http://thucphamthongthai.com/