PDA

View Full Version : Thầy cô nhận dạy lớp 5 uy tín quận 2


gvgiasuhcm
09-09-2014, 10:15 PM
Giáo Viên dạy kèm lớp 5 tại nhà quận 2, Gia sư dạy lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 2, Giáo Viên dạy lớp 5 uy tín quận 2...

Nhận thức được vai trò quan trọng của học sinh lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy học sinh lớp 5 tận nhà đặc biệt bổ sung nền tảng cơ bản cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng cho học trò khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em cháu trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết đặt hiệu quả giáo dục lên hàng đầu
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tận nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành và kỹ năng dạy học chuyên nghiệp thâm niên của đội ngũ gia sư tận tâm và uy tín chúng tôi in rằng sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các bé, giúp các bé tiếp thu nhanh và thích thú với việc học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Nguồn: http://giaovienday.blogspot.com/2014/09/thay-co-nhan-day-lop-5-gioi-nhat-quan-2.html