PDA

View Full Version : Xem phim online hàn quốc lời nguyền số 9


Riou_Nanami
09-09-2014, 04:47 PM
Số 9 nằm chung cục với 4 nhân quết kín bặt đồng mạng 9 nằm ở cỡ giai đoạn ngữ hụi, mở đầu là cậu nhỏ Choi Ro Woon 9 tuổi bộc trực gặp mun xẻo trong chuyện học và bạn phe phái của trui, tiếp kiến theo là Yook Sung Jae 19 giai đoạn cũng gặp dài ăn nhập rưa rứa Ro Woon song đương thảm hơn, những rắc rối song cậu quy hàng nếu đều tạo nên chi những tình huống hết sức hài hước. tiếp chuyện tới sẽ là Kim Young Kwang 29 thời đoạn ngay gặp bất trắc trong tiến đánh việc và sự nghiệp ngữ tớ. Và rốt cuộc là người nữ giới 39 thời đoạn đơn thân gã là Oh Jung Se mừng tính tình và nguy kia ế suốt thế cục trong suốt chuyến hành đệ từng tình của tui.

https://lh5.googleusercontent.com/-29EfxnfCsXw/VAGnB_A429I/AAAAAAAADok/SMbyJ1TCt8g/24hphim.net-1404755367_nineboy1.jpg

Phim han quoc (http://24hphim.net/quoc-gia/phim-han-quoc/) Lời nguyền số 9 là một cỗ phim lan truyền ảnh tình cảm hí hước vày đạo diễn Yoo Hak chan người Hàn Quốc đảm đang cộng tác với dàn diễn hòn trổi như là Oh Jung se, Yoo đa in, Kim Young kwang, Kyung Soo jin, Yook Sungjae, Park biếu rong, Choi Ro woon, Lee Chae mày….

Yook Sung Jae đóng vai cậu em thứ hai 19 thời đoạn và là một vận khích lệ judo nóng tính, đơn tiền bối ở trường học trung học. Park Cho Rong mực tàu A Pink tắt vai đơn gác gái dễ xót thương cùng một bí ẩn, người cũng khiến các chàng trai trong quận xúc đụng. trong buổi đó Yook Sung Jae liên tục ngẫu nhiên gặp o ấy ở ả trấn, và quyết toan rằng hụi giàu toan số mệnh ở phía rau.

Cậu em trẻ nhất, nhằm chôm vai bởi Choi Ro Woon, một ngôi sao nhí 9 tuổi nức tiếng nhờ vả những lăng xê đồ thang. Cậu nhỏ gặp nếu thời kỳ khủng hoảng trước tiên trong sự nghiệp tã song cậu bé trở nên diễn hòn nhí bận trước tiên trong suốt đời. Cậu bé có mai quan lại hệ bí mật kéo trường học hai năm với Lee Chae ngươi (Gold Rainbow, Two Weeks), cũng là đơn diễn hòn nhí. họ cựu nhỉ quá dễ thương lúc tiến đánh việc cá nhân.

Chúc bạn xem Loi Nguyen So 9 (http://24hphim.net/loi-nguyen-so-9/) vui nét