PDA

View Full Version : TMNM Kangnam khẳng định đẳng cấp nâng mũi


alinhdd01
09-09-2014, 03:29 PM
1. Cập nhật và vận dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D tiên tiến nhất Hàn Quốc sửa mũi (http://thammynangmui.com.vn/sua-mui)
Ra đời và phát triển với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ đẹp an toàn, đặc biệt là giúp người Việt có dịp dùng dịch vụ làm đẹp Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam đã hiệp tác với bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc để tiếp nhận và cập nhật những công nghệ nâng mũi mới, đương đại nhất Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Đặc biệt, trong số đó phải kể đến công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc – Công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện. chỉnh sửa mũi (http://thammynangmui.com.vn/phuong-phap-nao-giup-chinh-sua-chiec-mui-to.html)
Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc cho phép khách hàng xem xét và so sánh sự biến đổi một cách rõ ràng của chiếc mũi về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng… tuốt luốt đều được miêu tả rất rõ trên hình ảnh 3D để khách hàng có được lựa chọn chính xác nhất cho mình. Đặc biệt, không chỉ giúp chỉnh hình trạng mũi toàn diện an toàn, hiệu quả mà phương pháp này còn giúp hạn chế được nhiều rủi ro thường gặp và mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, thanh thản. Nâng mũi S-line 3D đã trở thành thương hiệu nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Kangnam, được rất nhiều khách hàng quan tâm và tuyển lựa.
2. hàng ngũ thầy thuốc nâng mũi uy tín, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nâng mũi
Việc nâng mũi có đạt kết quả tốt hay không được quyết định rất nhiều ở nhân tố bác sĩ. Muốn có chiếc mũi đẹp không chỉ cần những thầy thuốc khéo, tài giỏi mà còn cần đến những thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với con mắt thẩm mỹ tinh tế. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tình với khách hàng, các thầy thuốc sẽ giúp bạn chọn lựa được phương pháp nâng mũi cũng như chất liệu nâng mũi hạp, cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt. Sửa mũi hếch (http://thammynangmui.com.vn/sua-mui-hech-the-nao.html)