PDA

View Full Version : Hãy tránh những hoa quả sau bởi nó sẽ khiến bạn tăng cân rất nhanh


vuvanvo
09-09-2014, 02:54 PM
1. Bơ
Để giảm cân hiệu quả, bạn cần ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, tuy nhiên không phải loại trái cây nào cũng giúp bạn giảm cân bởi có một số loại trái cây có chứa lượng calo rất lớn và nó sẽ khiến bạn tăng cân vù vù, một trong số đó chính là bơ. Bơ có chứa tới 3,4g protein cùng nhiều chất dinh dưỡng khác. Hơn nữa, một quả bơ chín cũng chứa tới 289 calo, vì thế bạn cần cân nhắc trước khi ăn trái cây này nhé!

>> Cách giảm béo hiệu quả (http://phuongphapgiamcan.org/hut-mo-bung-cho-nam-gioi-o-dau-hieu-qua.html)

2. Xoài
Xoài là một loại trái cây thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, xoài lại là một trong những trái cây có chứa lượng đường cao nhất, điều này thực sự không tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Hơn nữa, 1 quả xoài chín cũng chứa khoảng 145 calo. Vậy nên, bạn hãy hạn chế ăn xoài nhé!
3. Chuối
Chuối không phải là một loại trái cây có chứa lượng calo cao nhưng nó lại có lượng đường rất lớn. Chuối có đủ các loại đường khác nhau như: fructozo, glucozo, succozo..và nó có thể khiến bạn tăng cân vù vù. Chuối cũng cung cấp năng lượng cho cơ thể họat động, vì thế, nếu bạn muốn tiêu hao năng lượng thì hãy hạn chế ăn trái cây này.
4. Dứa
Loại quả cuối cùng khiến bạn tăng cân vù vù chính là dứa. Dứa chứa lượng calo thấp nhưng nó lại chứa lượng đường rất cao. 160g dứa có tới 16,2g đường, cung cấp 82 calo. Lượng đường cao có thể khiến bạn tích trữ mỡ thừa và giấc mơ giảm cân của bạn sẽ bị thất bại.

>> Hút mỡ bụng cho nam (http://tuvanthammy.info/dia-chi-hut-mo-bung-cho-nam-gioi-tai-ha-noi.html)

>> Hút mỡ không phẫu thuật (http://tuvangiambeo.net/hut-mo-bung-cho-nam-gio-o-dau-tot-nhat.html)