PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng mông là biện pháp nâng mông đang được ham chuộng


quangeasy
09-09-2014, 02:32 PM
Phẫu thuật nâng mông là biện pháp nâng mông đang được ham chuộng hiện nay, giúp bạn sở hữu một vòng 3 tròn đầy, hấp dẫn tự nhiên. Phẫu thuật nâng mông cải thiện vòng 3 hiệu quả, cho bạn vòng mông đẹp tự nhiên, nhanh chóng an toàn và lâu dài. Hiện nay, có […]



phẫu thuật nâng mông (http://diendanthammy.com/threads/nhung-luu-y-trong-phau-thuat-nang-mong.23227/) hiệu quả
Nâng mông nội soi (http://diendanthammy.com/threads/nang-mong-noi-soi-nhung-van-de-ban-nen-biet.29132/) biện pháp độn mông (http://diendanthammy.com/threads/quan-lot-don-mong-cho-nam-co-the-ban-chua-biet.26932/)

Phẫu thuật nâng mông là phương pháp nâng mông đang được ưa chuộng hiện nay, giúp bạn sở hữu một vòng 3 tròn đầy, quyến rũ tự nhiên. Phẫu thuật nâng mông cải thiện vòng 3 hiệu quả, cho bạn vòng mông đẹp tự nhiên, mau chóng an toàn và lâu dài. Hiện nay, có hai công nghệ phẫu thuật chính yếu là nâng mông nội soi.


Do là thời hết sức công nghệ hóa nên không phải ai cũng có đủ thời kì và nhẫn nại tập luyện các bài tậpnâng mông. Vì vậy, giải phẫu nâng mông là biện pháp được nhiều người chọn lọc để vừa chóng vánh khắc phục yếu điểm của vòng ba, lại vừa bảo đảm sự an toàn và đẹp luôn luôn lâu dài của cơ thể.


Hiệu quả của phẫu thuật nâng mông

http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/08/Tac-dung-hieu-qua-c%E1%BB%A7a-phau-thuat-nang-mong-1..jpg

Phẫu thuật nâng mông là phương pháp nâng mông phổ biến


Nâng mông bằng phẫu thuật đem lại cho bạn sự tiện lợi, nhanh chóng và thường xuyên. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một vòng mông đẹp như ý muốn trong thời gian dài mà không cần đổi thay liên tục và sợ ảnh hưởng sức khỏe như sử dụng quần độn mông hay vất vả luyện tập thể dục hàng ngày. Bằng công nghệ hiện đại, các thủ pháp phẫu thuật giúp mông bạn cao hơn, cân đối, tròn đầy. Vòng mông đẹp thiên nhiên nhờ túi độn hoặc bằng chính thị mỡ của cơ thể. Bạn sẽ trở cho nên tự tín hơn trong những bộ đồ ôm trung thành khoe ba vòng thân thể mà không hề phải lo âu bất kể điều động gì về danh thiếp triệu chứng của “lộ hàng”. Hiện nay, có hai phương pháp phẫu thuật nâng mông được ham chuộng là nâng mông nội soi.





Nâng mông nội soi


Phương pháp này sử dụng công nghệ nội soi, bóc tách danh thiếp cơ và mô rồi cấy túi gel (có thể là túi gel bằng chất liệu chừng Silicon) vào trong danh thiếp khoang mông. Nâng mông nội soi giúp vòng 3 của bạn cao hơn, tròn đầy tự nhiên. Với chất liệu gel mềm mại, danh thiếp túi độn sẽ giúp mông bạn nhìn săn chắc, gọn gàng và hấp dẫn. Do túi độn được đưa vào bên trong mông thành ra vòng 3 của bạn dầu được nâng lên nhưng nhìn vẫn rất tự nhiên. Hơn nữa, khi làm phẫu thuật, các bác sĩ tiền rạch một đường nhỏ khoảng 3cm tại đường liên mông để đưa túi độn vào bên trong mông thành thử không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mĩ cao sau phẫu thuật. Do vậy, tác dụng hiệu quả của giải phẫu nâng mông đạt tối ưu cho mọi rợ ngời.




http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/08/Tac-dung-hieu-qua-c%E1%BB%A7a-phau-thuat-nang-mong-2..jpg

Nâng mông nội soi sử dụng túi độn cho vòng mông căng tròn





Một vài lưu ý khi giải phẫu nâng mông


Cho mặc dầu được vận dụng công nghệ hiện đại, tiến hành vì đội ngũ bác sĩ giỏi nhưng phẫu thuật nâng mông vẫn có trạng thái có những biến chứng ngoài hi vọng muốn. Đó là nguy cơ ảnh hưởng vì chưng thuốc tê trong quá trình vô cảm lên hệ thần kinh, là danh thiếp triệu chứng viêm, nhiễm, ứ dịch, mông lệch sau phẫu thuật. Để tránh những biến chứng ấy, bạn thành thử chọn lọc cho mình một cơ sở thẩm mĩ tin cậy, có uy tín để thực hiện phẫu thuật nâng mông đạt công hiệu và an toàn. Sau phẫu thuật, thành thử có một chế độ ngơi nghỉ hợp lí, cần tránh những va đập mạnh vào vùng mông phẫu thuật. Bạn cũng thành ra lên cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo rằng vết mổ sẽ không bị mâng, sẹo lồi lên nhé.