PDA

View Full Version : Trả lại thân hình thon gọn, săn chắc với công nghệ Shaping venus


voanhkiem
09-09-2014, 11:33 AM
Thân hình thon gọn với vòng hai săn chắc, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ bề ngoài lý tưởng ấy. Với công nghệ Shaping venus (SV) tại Synergy Spa, bạn có thể hoàn toàn tự tin với vùng mỡ bụng bị loại bỏ hoàn toàn, trả lại một thân hình “thắt đáy lưng ong”.http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/cach-giam-beo-hieu-qua-2.jpg
Công nghệ Shaping venus (http://tttd.vn/Lam-dep/Tra-lai-than-hinh-thon-gon-san-chac-voi-cong-nghe-Shaping-venus-1000030511.htm) (SV) là một giải pháp giảm béo bụng tiên tiến nhất hiện nay. Với những tính năng vượt trội của công nghệ này sẽ tác động và giúp loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ thừa quanh vùng bụng, eo, đùi giúp bạn có một thân hình thon gọn, săn chắc.

Shaping venus là 1 công nghệ đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nó là sự kết hợp của 6 công nghệ: Công nghệ chân không, sóng vô tuyến, ánh sáng hồng ngoại, công nghệ Laser, công nghệ tần số kép tạo bọt và con lăn cơ học. Vì vậy, Công nghệ SV có thể giải quyết được tất cả các vấn đề liên quan đến việc giảm béo như: giảm chu vi cơ thể, nâng da...
http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/cach-giam-mo-bung-nhanh.jpg
Đặc biệt, khuynh hướng làm đẹp của thế giới hiện đang hướng vào việc ứng dụng các công nghệ không gây tổn thương, không chảy máu, không cần chờ thời gian hồi phục. Công nghệ SV ra đời đã bắt nhịp với xu hướng này. Đây là một trong số những công nghệ điều trị hiệu quả, an toàn, điều trị sâu mà không xâm lấn.

Hiệu quả điều trị là một trong số những ưu điểm vượt trội của công nghệ Shaping venus (http://tttd.vn/Lam-dep/Tra-lai-than-hinh-thon-gon-san-chac-voi-cong-nghe-Shaping-venus-1000030511.htm). Nó cho hiệu quả giảm vòng bụng từ 10-25cm chỉ trong 3 lần điều trị. Bên cạnh đó, công nghệ SV cũng cho thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 30-60 phút/1 lần điều trị tùy vào diện mạo và mức độ cần điều trị.
http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/lam-the-nao-de-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua-nhanh-nhat.jpg
Không giống như những công nghệ giảm béo khác, công nghệ SV cho phép khách hàng ngay khi điều trị xong có thể trở lại với công việc thường ngày của mình mà không cần chờ thời gian phục hồi cũng như tái khám. Đây cũng là một trong số những yếu tố “ghi điểm” với khách hàng của công nghệ SV.

Nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ giảm béo bằng công nghệ SV tại Synergy Spa đã bày tỏ sự hài lòng với những kết quả mà phương pháp giảm béo này mang lại. Nó đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ hài lòng với vóc dáng của mình, tự tin để tỏa sáng.
http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/tan-mo-bung-nhanh-2.png
Nếu như bạn cũng đang khát khao vẻ bề ngoài hoàn hảo, bạn muốn có một thân hình thon gọn với những vùng mỡ thừa đáng ghét bị loại bỏ hoàn toàn, hãy đến với Synergy Spa để được tư vấn và trị liệu một cách tốt nhất. Đặc biệt, phương pháp giảm béo với công nghệ mới Shaping venus chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Synergy Spa hiện đang có chương trình ưu đãi cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ, sẽ được tặng 3 triệu tiền mặt. Synergy cũng cam kết nếu như sau khi thực hiện dịch vụ giảm béo tại đây, khách hàng không thấy hiệu quả sẽ được hoàn trả lại chi phí dịch vụ.

Chi tiết liên hệ:

Synergy Spa:
Địa chỉ: Số 30 ngõ 6A Thành Công( Ngõ 12 Láng Hạ) - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại: 043.7721.990
Hotline: 0979.892.389 - 0974.964.066
Email: synergyspa@gmail.com
Website: synergyspa.com.vn (http://synergyspa.com.vn/)
Minh Minh - Landmarkvietnam