PDA

View Full Version : nangmongnoisoi.vn-Nâng mông nội soi đẹp tự nhiên


hnamkn01
09-09-2014, 11:31 AM
Nâng mông nội soi là phương pháp làm gia tăng kích thước vòng 3 bằng cách tạo 1 vết rạch nhỏ nằm ở phần rãnh gian mông, sau đó sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng nhằm bóc tách lớp mô dưới và cơ mông, đặt túi độn mông vào bên trong.Nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.vn/)
Tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng, thầy thuốc sẽ chọn lựa túi độn thích hợp. Vị trí túi độn nằm ở khoang giữa mông lớn và cơ mông bé. Theo đó, khoang đựng túi độn sẽ được đặt chuẩn vị trí, thích hợp với kích thước túi độn nhằm bảo đảm đúng vị trí, không bị xê dịch. Túi độn cao cấp được nhập cảng trực tiếp từ nước ngoài, có độ mềm mại, bền chắc với nhiều dạng hình khác nhau, ăn nhập với mọi khách hàng.
Giải pháp nâng mông nội soi
Thiết bị nội soi có gắn camera sẽ cho phép thầy thuốc quan sát chính xác nhất các cơ mông, hệ thống dây tâm thần nên bảo đảm thao tác chuẩn xác đến từng milimet, cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng. Đây là điểm khác biệt vượt trội của nâng mông nội soi so với các phương pháp truyền thống, có thể gây ra nhiều biến chứng, tác dụng phụ, mông sau khi nâng không được mềm mại, tự nhiên, để lại sẹo sau giải phẫu… phẫu thuật độn mông (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
dịch vụ nâng mông nội soi được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế:
Bước 1: tham mưu và thăm khám
thầy thuốc sẽ trực tiếp thăm khám và tham mưu nhằm lựa chọn dáng mông và kích tấc ăn nhập, hài hòa với cơ thể của khách hàng
Bước 2: Gây mê
Trước khi tiến hành nâng mông nội soi, khách hàng sẽ được gây mê.
Bước 3: Tiến hành nâng mông nội soi độn mông giá bao nhiêu (http://nangmongnoisoi.vn/don-mong-bang-nang-mong-noi-soi-tai-tmv-kangnam-gia-bao-nhieu)
bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ dọc ở phần rãnh liền mông, đặt túi độn mong trong khoang giữa cơ mông lớn và bé. Túi độn nằm trong phần nửa trên của mông.
Bước 4: chấm dứt phẫu thuật
Sau khi đặt túi độn, tạo dáng mông, thầy thuốc sẽ tiến hành khâu chỉ thẩm mỹ, chấm dứt quá trình phẫu thuật.