PDA

View Full Version : Trị nám da bằng trái khổ qua


10d100233
09-09-2014, 11:26 AM
Bạn chuẩn bị trái dâu tây, 1 hộp sữa chua Nghiền dâu tây lấy nước rồi trộn đều với sữa chua. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chữa nám da bằng dâu tây Mặt nạ này thích hợp với mọi loại da có tác dụng làm mờ vết nám, bạn nên sử dụng liên tục trong 2-3 tuần để cho hiệu quả tốt.[/b]


>>Trị nám da đơn giản mà hiệu quả (http://trinamda.info/tri-nam-da-the-nao-cho-hieu-qua.html)


Khổ qua





Khổ qua – Mẹo chữa nám da bằng hoa quả tự nhiên


1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột


Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh. Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là trị nám da mặt.


-Điều trị nám da (http://trinamda.info/)


Quả đu đủ


Bạn chuẩn bị 1 trái đu đủ, 1 quả chanh, 1 muỗng mật ong


Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết giúp da sáng hơn, thêm vào đó chanh và mật ong giúp da khỏe mạnh và trắng sáng.


Chữa nám da bằng đu đủ


Bạn lấy trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.


Bạn lấy 1 trái táo, 1 gói sữa bò tươi (loại đã tiệt trùng), 1 ít lòng trắng trứng gà.


>>Trị nám da mặt (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)


Táo gọt vỏ, xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với sữa tươi và lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp lên mặt bị nám trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.


Lưu ý: cách chữa nám hiệu quả bằng hoa quả không thể cho bạn kết quả nhanh chóng sau vài lần thực hiện, đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì trong suốt thời gian dài mới cho kết quả. Và phương pháp chỉ nên áp dụng đối với trường hợp nám ở mức độ nhẹ thôi bạn nhé! Để điều trị nám da triệt để trong thời gian nhanh chóng, bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ cao tại các trung tâm uy tín.


Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng trị nám da bằng công nghệ Laser Toning rất an toàn và hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là đặc trị nám sâu, có thể loại bỏ nám được 80-95% chân nám sâu, điều trị dứt điểm, không gây đau đớn, không tổn thương, an toàn tuyệt đối giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.