PDA

View Full Version : 5 thói quen không ai ngờ tới có thể giúp giảm cân


nguyenpp
09-09-2014, 08:31 AM
1. Ăn trước gương
Việc ngắm mình trong gương khi ăn sẽ giúp bạn nghiêm khắc với bản thân hơn, tránh ăn nhiều và ăn không kiểm soát, từ đó bạn sẽ giảm cân hiệu quả. Hơn nữa khi ăn trước gương, bạn sẽ ý thức được mình cần phải giảm cân để có được thân hình như mong muốn.
2. Ăn cùng với nam giới
Nghe có vẻ thật kỳ lạ nhưng việc ăn chung với nam giới lại vô tình giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hầu hết phụ nữ khi ăn cùng nam giới đều ăn ít hơn bởi họ thường tập trung vào việc giữ gìn hình ảnh.
3. Trang trí bếp màu xanh dương
>> Hút mỡ đùi (http://hutmoantoan.vn/hut-mo-dui-vinh-vien-sau-1-lieu-trinh.html)
Màu xanh dương không chỉ mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu cho căn bếp của bạn mà nó còn có tác dụng ức chế sự thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn, trong khi đó màu vàng hay màu đỏ lại kích thích sự thèm ăn, đây cũng chính là lý do khiến các nhà hàng sử dụng tone màu nóng.
4. Thích ăn cay
Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, chất cay có thể khiến người ăn ít đói hơn và ăn ít hơn trong bữa ăn kế tiếp. Vì thế, sở thích ăn cay của bạn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong chiến dịch giảm cân đấy!
5. Ăn tinh bột vào cuối ngày
Giảm cân hiệu quả với 5 thói quen kỳ lạ 3
Một nghiên cứu của tại Israel năm 2011 đã kết luận rằng, việc ăn tinh bột vào cuối ngày (trong bữa tối) sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy no lâu hơn và ăn ít hơn vào ban ngày, điều này có tác dụng giúp chúng ta giảm cân hiệu quả và đánh tan lượng mỡ dư thừa.

Xem thêm:
>> Hút mỡ bắp tay (http://hutmoantoan.vn/hut-mo-bap-taycanh-tay-bang-cong-nghe-noi-soi.html)

>> Hut mo bung (http://hutmoantoan.vn/hut-mo-bung-cong-nghe-cao-an-toan-tuyet-doi.html)