PDA

View Full Version : Vé phi cơ từ Hà Nội đi Singapore giá hấp dẫn


xichdu2014
03-09-2014, 12:55 AM
Bạn đang ở Hà Nội và có dự kiến đến sơn hà Singapore để đi du lịch. Cách chuyển di từ Việt Nam đến Singpore dễ dàng và chóng vánh nhất đó chính là bằng đường hàng không.

Bạn đang ở Hà Nội và có dự định đến sơn hà Singapore để đi du lịch. Cách di chuyển từ Việt Nam đến Singpore dễ dàng và mau chóng nhất đó chính là bằng đường hàng không. Bạn đang cần đặt cho mình tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore (http://tiger-airways.net/nhung-dieu-can-biet/ve-may-bay-tu-ha-noi-di-singapore-11898.html). Bạn không biết đặt vé máy bay của hãng hàng không nào là kiệm ước được phí tổn?

V&V Booking - đại lý bán vé của hãng hàng không Tiger Airways xin giới thiệu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giá rẻ. Đi trên những chuyến bay từ Hà Nội đến Singpore của hãng hàng không Tiger Air, bạn sẽ hà tiện được một phần hoài cho chuyến đi cũng như là được phục vụ tốt nhất trong cuộc hành trình của mình với hãng hàng không Tiger Air.
Khi quý khách có nhu cầu đặt vé tại phòng vé V&V Booking, quý khách xin vui lòng liên hệ với phòng vé chúng tôi. Đến với phòng vé chúng tôi, quý khách sẽ được biết những thông tin về chuyến bay, lịch trình đi và cả những thông báo khuyến mãi của hãng.
Đôi nét về quốc đảo sư tử.
giang sơn Singapore có hình dáng của một viên xoàn, bao quanh nó là nhiều đảo nhỏ khác. Đồi Bukit Timah là vị trí cao nhất của Singapore với độ cao 166m. Singapore nằm ở gần đường xích đạo nên có khí hậu nhiệt đới, có độ ẩm cao và lượng mưa tương đối lớn vì đảo nằm ở ngoài hải dương. Singapore là một trong những nước đa chủng tộc, đa văn hóa nhất khu vực Châu Á. Nơi đây có nhiều bảo tàng nghệ thuật, những học viện đào tạo nghệ thuật, các phòng trưng bày,... Nói tới ẩm thực, thì những món ăn Trung Hoa là mảng chính trong ẩm thực của người Singapore. Thức ăn còn được dùng để mang tính biểu tượng thí dụ như là hào sẽ biểu tượng cho điềm may, mì sợi tượng trưng cho sự trường sinh,...


http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/vemaybaydisingapore2.jpggiang sơn với những chú sư tử biển còn rất nhiều ưa đang chờ đón bạn đến thăm quan, chiêm ngưỡng. Nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore (http://tiger-airways.net/nhung-dieu-can-biet/ve-may-bay-tu-ha-noi-di-singapore-11898.html) để đến đây khám phá những điều xăm nhé.