PDA

View Full Version : Facebook đang thử nghiệm tính năng tìm lại status cũ trên ứng dụng di động


news_pro8888
30-08-2014, 10:28 AM
http://photo.tinhte.vn/store/2014/08/2576614_tinhte.vn-facebook.jpg ​
Trang Bloomberg cho biết Facebook đang thử nghiệm tính năng tìm kiếm lại các status cũ của bạn bè hoặc Page bằng cách nhập từ khóa (không cần dùng hashtag) trên ứng dụng di động của hãng. Đây có lẽ là một trong những tính năng được mong chờ nhất từ trước đến nay, với số lượng status trên News Feed của mỗi người có thể lên tới hàng trăm cái mỗi giờ, việc tìm lại một status nào đó mà bạn chỉ mới đọc thoáng qua gần như là một nhiệm vụ bất khả thi.

Theo Bloomberg, đang có một nhóm rất ít người được dùng thử tính năng này và nó chỉ có trên ứng dụng Facebook của di động mà thôi. Tính năng tìm kiếm cũng chỉ áp dụng đối với các bài viết ở chế độ Công khai (Public) hoặc chế độ mà bạn có thể xem được. Còn những status mà bình thường bạn không nằm trong diện xem được thì có tìm cũng không ra.

Được biết trước đây Facebook từng giới thiệu chức năng Hashtag (#từ_khóa) giúp phân loại bài viết và tìm lại khi cần, tuy nhiên hashtag gặp phải rất nhiều hạn chế và không phải ai cũng nhớ sử dụng tính năng này.

Theo Bloomberg, Engadget​