PDA

View Full Version : 20/08 01:45 Besiktas – Arsenal: Khởi đầu hoàn hảo


thanhtrung070787
19-08-2014, 10:50 AM
Arsenal sẽ cố gắng để tiếp tục có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới tại vòng play-off UEFA Champions League trong cuộc chạm chán Besiktas vào tối ngày 20.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1882014/1-Champions%20League1.png


nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn), nhan dinh bong da hom nay (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn), nhan dinh bong da cua chuyen gia (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)


HLV Wenger đã tỏ ra rất hài lòng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với màn rất mắt hết sức ấn tượng của Alexis Sanchez, anh đã góp công lớn trong trận thắng 3-0 trước Manchester City cuối tuần trước trong cuộc chiến tranh danh hiệu Community Shield.

CLB thành London sau đó đã có một một màn trình diễn không mấy thuyết phục trong ngày trở lại khi bắt đầu chiến dịch Premier League với chiến thắng khá vất vả 2-1 trước Crystal Palace vào thứ bảy vừa rồi.

Mục tiêu tối thiểu hiện nay của The Gunners vẫn là đảm bảo các tiến triển của họ để tiến vào vòng đấu bảng ở Cúp châu Âu. Tuy nhiên, Wenger biết rằng đây sẽ là một bài kiểm tra vô cùng khó khăn khó khăn đang chờ đợi Arsenal, bắt đầu bằng chuyến hành quân đến sân Ataturk Olympic Stadium.

"Tôi tin rằng nó sẽ là một trận đấu rất khó khăn và là một trong những trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Và chúng tôi muốn tiến đến vòng bảng Champions League," Wenger nói.

"Besiktas đã có một trận đấu thuyết phục chống lại Feyenoord (một chiến thắng 5-2 sau 2 vòng đấu) và so với họ thì chúng tôi đã khá may mắn khi có được chiến thắng đầu tiên của mình. Chúng tôi biết đang phải đối mặt với những gì trong mùa giải mới và muốn được tập trung cao độ cho trận đấu quan trọng này."

Tuy nhiên nếu Arsenal còn nhớ thì họ đã từng đánh bại một đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tại giai đoạn này, khi hạ gục Fenerbahce với tỷ số 5-0 ở mùa giải trước. Và HLV Wenger sẽ lại đặt hy vọng cho sự xuất sắc của “thần chết” Aaron Ramsey. Tiền vệ xứ Wales là người đã mang về bàn thắng quý giá cho Arsenal ngay ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận trận mở màn ở Premier League chống lại Palace vào cuối tuần, và đó là 3 điểm đầu tiên mà The Gunners có được trong mùa giải mới.

Tuy nhiên Besiktas cũng không phải là tay vừa bởi họ cũng đang tràn đầy tự tin sau khi hạ Feyenoord để loạt đến trận Play-Off này. Các bàn thắng của Mustafa Pektemek và Kerim Frei đã giúp Besiktas giành chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi, trước khi Demba Ba lập hat-trick để hoàn thành chiến thắng với tỷ số lên đến 5-2.

Besiktas sẽ bắt đầu mùa giải mới ở giải đấu quốc nội với trận chuyến làm khách của Mersin Idmanyurdu vào cuối tháng Tám này. Trong khi đó, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ phải đối mặt với Arsenal trong bất kỳ giải đấu chính thức nào và lần cuối cùng họ xuất hiện ở châu Âu là ở vòng bảng Champions League 2009-2010.

Wenger có thể sẽ có những sự thay đổi trong cuộc đối đầu với Besiktas lần này, tiền đạo Yaya Sanogo đã thi đấu khá ểu oải ở trận đấu với Palace, trong khi Jack Wilshere đã bị ốm sau trận đấu hôm thứ Bảy, nhưng anh hoàn toàn có đủ sức khỏe để bắt đầu với Besiktas.

Và trận đấu sẽ an tâm hơn phần nào nếu 3 cầu thủ Per Mertesacker, Lukas Podolski và Mesut trở lại trong trận này, sau khi cùng đội tuyển Đức nâng cao chức vô địch danh giá ở Brazil và phải ngồi ngoài trong trận đấu với Palace.



- HLV Slaven Bilic (Besiktas)

“Chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận trước Feyenoord giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Việc bổ sung Demba Ba cũng giúp Besiktas thêm nguy hiểm. Chiến thắng trên sân nhà là điều bắt buộc với chúng tôi nếu muốn đi tiếp”.

- HLV Arsene Wenger (Arsenal)

“Chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm khi đụng độ các đội bóng TNK. Năm ngoái, Arsenal cũng đã loại Fenerbahce ở vòng play-off. Tất cả các yếu tố đó sẽ giúp chúng tôi có niềm tin cực lớn để đứng vững đêm nay”.


Arsenal bất bại trước các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/08/19/25/view-arsenal2.jpg
Pháo thủ có thành tích cực tốt trước các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Bằng chứng là họ bất bại trong 7 lần đụng độ các đại diện của TNK, giành 4 chiến thắng. Ngoài ra, Arsenal cũng ghi được 12 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn.


Thông tin lực lượng

- Besiktas: Không có vắng mặt nào đáng kể.

- Arsenal: Vắng Gibbs, Oezil và Podolski (chấn thương), khả năng ra sân của Mertesacker và Koscielny còn bỏ ngỏ.



Đội hình dự kiến

Besiktas: Zengen; Kurtulus, Sahan, Pektemek, Hutchinson; Ozyakup, Uysal, Frei, Gulu, Ramon; Ba.

Arsenal: Szczesny; Monreal, Debuchy, Chambers, Koscielny; Arteta, Sanchez, Ramsey, Rosicky Campbell; Giroud.



Dự đoán: 1-2



Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)


Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11580/20-08-01-45-besiktas-%E2%80%93-arsenal--khoi-dau-hoan-hao.bdn

hocbongduhoca
19-08-2014, 12:10 PM
Du Học Hàn Quốc: Cao Đẳng Quốc Tế Hàn Quốc

Năm 2013: Là nơi thí điểm dự án nâng cao năng lực giáo dục các trường cao đẳng, trung cấp. Đứng Top 5 các trường đại học cao đẳng tốt nhất Hàn Quốc. Quan hệ ngoại giao của trường rất rộng, có nhiều hiệp ước với hươn 900 công ty lớn như Samsung, LG….

DU HỌC HÀN QUỐC: CAO ĐẲNG QUỐC TẾ.
Ở biển Hoàng Hải có một ngôi trường được coi là ngôi trường tiên phong, đứng top 5 trong các trường cao đẳng của thời đại đó là trường Cao đẳng Quốc tế.
Khái Quát
Tạo lạc tại Pyeongteak phái nam Gyeonggy, giáo dục là yếu tố hàng đầu, nguyện vọng của trường là đào tạo ra thế hệ nhân tài, các nahf chuyên môn có khả năng cạnh tranh, thiên hướng Quốc tế.http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/du_20hoc_20han_20quoc_20kookje2.jpg
Ưu điểm:
Năm 2013: Là nơi thí điểm dự án nâng cao năng lực giáo dục các trường cao đẳng, trung cấp. Đứng Top 5 các trường đại học cao đẳng tốt nhất Hàn Quốc. Quan hệ ngoại giao của trường rất rộng, có nhiều hiệp ước với hươn 900 công ty lớn như Samsung, LG….Giới thiệu các khoa
Giới thiệu các khoa
http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/nganhnghe.png
Điều kiện nhập học quá trình chính quyTOPIK cấp 3 trở lên, tốt nghiệp THPT.
Trung tâm hợp tác Quốc tế
Giới thiệu về chương trình học tiếng Hàn Quốchttp://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/chuongtrinhoctienghan.png
Điều kiện nhập họcTốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, hoặc có chứng chỉ tương đương.Để biết thêm thông tin mời các bạn liên hệ:Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSCTrụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải PhòngĐiện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932Email: duhoc@osc.edu.vnFacebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC Website: www.osc.edu.vn

danglong2000212
19-08-2014, 02:07 PM
Hay qua, up cho ban nhe .................................................. ....

fXuNgmim378
19-08-2014, 06:10 PM
dai lý can dien tu (http://goo.gl/5c53Ks)
ban bao da dien thoai iphone 5 5s cao cap (http://goo.gl/5yeVjf)
op lung dien thoai iphone 5 5s tai tphcm (http://goo.gl/1t4ccK)

thoi trang nu gia rẻ (http://goo.gl/da8vch)
ban tranh theu chu thap (http://goo.gl/XEDNiV)

thanhtrung070787
22-08-2014, 02:33 PM
Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương năm thứ hai liên tiếp dưới thời đại của HLV Pep Guardiola, mùa giải trước đó các nhà ĐKVĐ đã tạo nên một “kỷ lục thép” khi đăng quang sớm tới 7 vòng đấu. Đây có thể coi là một thành tích “vô tiền khoáng hậu” mà Bayern Munich đã thiết lập, có thể là không bao giờ hoặc sẽ rất lâu nữa kỷ lục này mới có thể được phá.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2182014/1-Bundesliga1.png

bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã hoàn thành mùa giải 2013-2014 với vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tại Bundesliga, họ bỏ xa vị trí á quân của Borussia Dortmund đến 19 điểm. Các chân sút của Bayern Munich ghi tổng cộng 94 bàn thắng và để thủng lưới chỉ 23 bàn, đặc biệt là giành chiến thắng 29 trong tổng số 34 trận đấu tại giải đấu cao cấp nhất nước Đức.

Trước khi bắt đầu mùa giải mới Bayern Munich đã có một chiến thắng giải tỏa tinh thần tại DFB Pokal vào ngày chủ nhật, chiến thắng 4-1 trước đối thủ dưới cơ Preußen Munster đã giúp các học trò của Pep Guardiola tạm thời nguôi ngoai phần nào nỗi đau bị Borussia Dortmund hạ gục 0-2 tại trận tranh siêu cup nước Đức trước đó vào ngày 13.

Đối đầu với Wolfsburg trong ngày khai mạc giải đấu là một bài test thật sự về khả năng hiện tại của các cầu thủ Bayern Munich sau một mùa giải thành công trước đó. “Sói xanh” kết thúc mùa giải năm ngoái với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và họ chỉ cách chiếc vé tham dự UEFA Champions League đúng 1 điểm duy nhất, nhận thức được sự nguy hiểm này hậu vệ Badstuber – người dính phải chấn thương dây chằng trong trận tranh siêu cup nước Đức với Borussia Dortmund đã lên tiếng cảnh báo đồng đội.

“Wolfsburg là một đội bóng nguy hiểm bởi họ đã cho thấy mình có rất nhiều tiềm năng trong những năm gần đây, họ có nhiều cầu thủ tốt và luôn đặt mục tiêu rất cao” Badstuber nhận xét về đối thủ trước khi “Sói xanh” hành quân tới Allianz Arena vào ngày 23.

Trận mở màn HLV Pep Guardiola sẽ không có hành loạt các trụ cột trong đội hình do tình hình chấn thương như Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger, Rafinha, Franck Ribery và Thiago Alcantara, Jerome Boateng cũng không thể góp mặt vì bị treo giò. Đây có thể coi là một tổn thất lớn cho “Hùm Xám” khi phải đối đầu với đối thủ khó chịu như Wolfsburg.

Nhưng có một điểm Pep Guardiola có thể yên tâm, bởi trong quá khứ “Sói xanh” có rất ít cơ hội phản kháng trước Bayern Munich trong các cuộc đụng độ. 9 trận đối đầu trước đó “gã khổng lồ xứ Bavaria” toàn thắng cả 9, các chân sút ghi được tới 26 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Trái ngược với lực lượng dày và đầy kinh nghiệm của đối thủ, “Sói xanh” đang khá lo lắng về tình hình nhân sự của mình. Một vài cầu thủ chủ chốt của đội khách còn khá mỏi mệt sau kỳ World Cup 2014 tại Brazil hè vừa rồi, thủ môn Diego Benaglio thì vẫn đang bị cúm, Nicklas Bendtner là chưa phù hợp, cựu cầu thủ của Bayern là Luiz Gustavo thì vẫn chưa thể đảm bảo 100% thể lực, Sebastian Jung - bản hợp đồng mới từ Eintracht Frankfurt cũng loay hoay với vấn đề cơ bắp.



Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Schweinsteiger, Alcántara, Martínez, Weiser, Ribéry chấn thương. Boateng treo giò.

Wolfsburg: Patrick Ochs, Träsch, Lopes, Benaglio, Perisic chấn thương. Bendtner không đá.



Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Alaba, Dante, Badstuber, Bernat, Rode, Lahm, Höjbjerg, Götze, Müller, Lewandowski.

Wolfsburg: Grün, Rodriguez, Knoche, Naldo, Jung, Guilavogui, Gustavo, Bruyne, Arnold, Hunt, Olic.



Dự Đoán: 3 - 1



Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11634/23-08-01-30-bayern-munich-%E2%80%93-wolfsburg--hanh-trinh-moi.bdn