PDA

View Full Version : Tác dụng của trứng gà trong điều trị nám


10d100228
19-08-2014, 10:38 AM
Trứng gà có tác dụng rất tốt trong việc trị nám.tuy nhiên sử dụng như thế nào mới là đúng cách
Trị nám bằng các nguyên liệu tự nhiên rau củ quả như khoai tây, cà chua,… bên cạnh đó trứng gà cũng được xem là phương pháp giúp chúng ta trị nám hiệu quả.
-trị nám da quanh vùng mắt (http://trinamda.info/tri-nam-da-quanh-vung-mat-co-bi-anh-huong.html)
Lòng trắng trứng gà
Trị nám da với trái cây không khó nhưng yêu cầu cần có phương pháp đúng cách và sự kiên trì của bạn. Có khá nhiều phương pháp trị nám da hiệu quả an toàn từ thiên nhiên mà chúng ta có thể áp dụng thay cho việc sử dụng mỹ phẩm hay những loại thuốc thông thường. Bên cạnh những loại rau củ như khoai tây, cà chua, thì trứng gà cũng được xem là phương pháp giúp chúng ta trị nám da hiệu quả đấy. Bạn chỉ cần lấy 1 quả trứng gà, tách lòng trắng sau đó đánh tan, cho thêm 1 chút mật ong và quậy đều.


Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng


Tranh thủ những lúc bạn nghỉ ngơi hay khoảng thời gian trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng hỗn hợp này thoa lên da và vùng bị nám. Để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Làm đều đặn 3 lần mỗi tuần và kiên trì phương pháp trị nám da này khoảng một tháng sẽ có sự cải thiện rõ rệt, vết nám mờ đi và da sáng đẹp hơn. Phương pháp này cũng có thể áp dụng với người có da nhờn và nhạy cảm.
>> Nguyên nhân gây nám da (http://trinamda.info/nguyen-nhan-gay-nam-da-va-cach-chua-tri.html)
Một cách đơn giản nữa để trị nám da bằng trứng gà là sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da. Kết hợp với cồn để cho tác dụng trị nám da hiệu quả hơn: Hàng ngày, chỉ cần trộn lòng trắng trứng với cồn. Song lưu ý rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc để nướng mực nhé. Mà là cồn ở viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm nhé. Bạn cứ trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi). Đây là cách trị nám da nhanh chóng. Nếu ngày nào có điều kiện thì bạn nên áp dụng bôi nó 2 lần. Bôi xong cứ chịu khó để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ thế vài lần. Sau đó để khoảng 30-45 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Và sau 1 tháng áp dụng biện pháp trị nám da bằng lòng trắng trứng này, các vết nám ở da sẽ mờ đi rất nhiều, cho bạn một làn da trắng mịn và an toàn.
>> Trị nám tận gốc (http://trinamda.info/tri-nam-da-tan-goc-bang-bien-phap-nao-tot-nhat.html)

hocbongduhoca
19-08-2014, 12:15 PM
Du Học Hàn Quốc: Cao Đẳng Quốc Tế Hàn Quốc

Năm 2013: Là nơi thí điểm dự án nâng cao năng lực giáo dục các trường cao đẳng, trung cấp. Đứng Top 5 các trường đại học cao đẳng tốt nhất Hàn Quốc. Quan hệ ngoại giao của trường rất rộng, có nhiều hiệp ước với hươn 900 công ty lớn như Samsung, LG….

DU HỌC HÀN QUỐC: CAO ĐẲNG QUỐC TẾ.
Ở biển Hoàng Hải có một ngôi trường được coi là ngôi trường tiên phong, đứng top 5 trong các trường cao đẳng của thời đại đó là trường Cao đẳng Quốc tế.
Khái Quát
Tạo lạc tại Pyeongteak phái nam Gyeonggy, giáo dục là yếu tố hàng đầu, nguyện vọng của trường là đào tạo ra thế hệ nhân tài, các nahf chuyên môn có khả năng cạnh tranh, thiên hướng Quốc tế.http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/du_20hoc_20han_20quoc_20kookje2.jpg
Ưu điểm:
Năm 2013: Là nơi thí điểm dự án nâng cao năng lực giáo dục các trường cao đẳng, trung cấp. Đứng Top 5 các trường đại học cao đẳng tốt nhất Hàn Quốc. Quan hệ ngoại giao của trường rất rộng, có nhiều hiệp ước với hươn 900 công ty lớn như Samsung, LG….Giới thiệu các khoa
Giới thiệu các khoa
http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/nganhnghe.png
Điều kiện nhập học quá trình chính quyTOPIK cấp 3 trở lên, tốt nghiệp THPT.
Trung tâm hợp tác Quốc tế
Giới thiệu về chương trình học tiếng Hàn Quốchttp://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/chuongtrinhoctienghan.png
Điều kiện nhập họcTốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, hoặc có chứng chỉ tương đương.Để biết thêm thông tin mời các bạn liên hệ:Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSCTrụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải PhòngĐiện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932Email: duhoc@osc.edu.vnFacebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC Website: www.osc.edu.vn