PDA

View Full Version : Cách nhận diện tàn nhang và cách điều trị


hainb
19-08-2014, 08:40 AM
Thời gian gần đây mặt tôi xuất hiện ngày càng nhiều các nốt thâm đen li ti trên mặt. Tôi đang thắc mắc liệu đó có phải là tàn nhang không, một số người thì nói đó là tan nhang (http://tritannhang.info)nhưng một số người lại nói đó là nám da. Vậy cho tôi hỏi biểu hiện của tàn nhang là như thế nào và phương pháp nào chữa trị triệt để và hiệu quả nhất hiện nay? (Linh An – Hà Nội)
Gợi ý xem thêm:


>> cách chữa nám và tàn nhang (http://tritannhang.info/cach-hay-giup-chi-em-chua-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-nhat)


>> cách làm mờ tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/kham-pha-cach-lam-mo-tan-nhang-tren-mat-voi-tia-laser-mau-moi)


Trả lời


Chào bạn Linh An!


Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến hòm thư của Thẩm mỹ viện Kangnam.


Tàn nhang thực chất là các tổn thương sắc tố màu nâu hoặc nâu đen ở vùng thượng bì của da.


Biểu hiện của tàn nhang là những nốt nhỏ, nhẵn, màu nâu sáng hoặc nâu sẫm, hình tròn to bằng đầu đinh gim, nằm riêng lẻ hoặc liên kết với nhau tạo thành những mảng đốm, xuất hiện không đều, thường xuất hiện trên vùng da mặt, đặc biệt là các vị trí hai bên má và mũi. Tàn nhang thường phân bổ không đối xứng trên da mặt.


Tùy thuộc vào sắc tố da của từng người, tàn nhang có thể là những nốt màu đỏ, nâu vàng nhạt, nâu sậm hoặc màu vàng. Tuy nhiên, tàn nhang thường xuất hiện dưới dạng các mảng đốm màu nâu và ngày càng đậm hơn nếu không được điều trị kịp thời.


Hiện nay công nghệ Laser Toning được coi là bước đột phá trong điều trị tàn nhang bằng laser (http://tritannhang.info/sau-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser-toning-da-co-bi-mong-va-bat-nang-khong)Toning là công nghệ làm đẹp tiên tiến, mang lại hiệu quả gần tuyệt đối (95%) chỉ trong một lần điều trị, không xâm lấn, không gây tổn thương cho da. Đây là công nghệ tiên tiến, có nhiều ưu điểm vượt trội, trị tàn nhang tận gốc do đó tàn nhang không thể tái phát.


Laser Toning được kiểm duyệt về độ an toàn, tính hiệu quả bởi FDA, và được giới chuyên gia thẩm mỹ tại các nước lớn như Anh, Mỹ, Hàn… đánh giá cao. Công nghệ Laser Toning không chỉ loại bỏ được tàn nhang, với đầu phát đặc hiệu Nain Peel, việc điều trị thu hẹp lỗ chân lông và trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả và đơn giản. Đây được coi là bước tiến vượt bậc trong công nghệ chế tạo máy Laser Toning.


>> meo tri tan nhang (http://tritannhang.info/tap-hop-cac-meo-dan-gian-tri-tan-nhang-hieu-qua)


Để biết được chính xác tình trạng làn da của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm lấy lại làn da như ý!