PDA

View Full Version : Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không – chi phí cắt mí mắt


haiduong2511da
18-08-2014, 02:58 PM
Xin hỏi là cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không (http://catmi.info/cat-mi-mat-co-anh-huong-gi-khong.html)? Tôi muốn đi tạo mắt hai mí để mắt to và đẹp hơn.Thời gian nhân mí là bao lâu và có cần nghỉ dưỡng sau nhấn mí không?
Nhấn mí mắt hay còn gọi là Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đo vẽ và dùng bút đánh dấu cung mí mắt (đánh dấu 3-5 điểm để luồn chỉ sinh học xuống), tạo mắt hai mí phù hợp với đôi mắt và đặc điểm khuôn mặt của bạn. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng tạo mí mắt giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình tạo mí mắt. Tiếp theo, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại của Hàn Quốc, tạo nếp gấp mí dựa theo đường cung bấm mí đã được vẽ, đánh dấu trước đó, đảm bảo sự chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn mí, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.
>>> cắt mí mắt giá bao nhiêu (http://catmi.info/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien.html)
Toàn bộ quá trình nhấn mí mắt diễn ra trong vòng từ 20-30 phút, thao tác nhẹ nhàng và chính xác, không cắt rạch da nên nhấn mí mắt hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến thị lực, mắt. Nhấn mí tạo sự kết dính giữa cơ nâng mi và da mí mắt mà không xâm lấn đến mắt cũng như các dây thần kinh tại mắt, tuyệt đối an toàn.
>>> cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền (http://catmi.info/thuc-hien-cat-mi-mat-het-bao-nhieu-tien.html)