PDA

View Full Version : Thời gian chữa sụp mí bẩm sinh mất bao lâu?


hainb
18-08-2014, 01:15 PM
Em gái tôi bị sụp mí bẩm sinh từ hồi năm học cấp 1. Hiện tôi đang rất muốn đưa em gái đi chữa sụp mí. Tôi được vài người quen giới thiệu về phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh (http://bammihanquoc.com/chua-sup-mi-bam-sinh-het-bao-nhieu-tien)mới nhất bên mình. Xin cho tôi hỏi thời gian chữa sụp mí bẩm sinh mất bao lâu?. Và chi phí điều trị hết bao nhiêu tiền?. Sau điều trị có phải mất thời gian nghỉ dưỡng không?. Mong chuyên mục tư vấn giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn. ( Lan Hương, Hải Phòng).
Gợi ý xem thêm:


>> có nên cắt mí mắt không (http://bammihanquoc.com/co-nen-cat-mi-mat-han-quoc-khong)


>> phẫu thuật cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat)


Trả lời:
Bạn Hương thân mến!


Đúng như bạn Hương đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh tiên tiến mới nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn để nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/bi-an-dang-sau-doi-mat-hai-mi-cua-lee-da-hae)đẹp tự nhiên như mong muốn, lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt, đặc biệt là góp phần cải thiện chức năng mắt.


Thời gian chữa sụp mí bẩm sinh mất bao lâu?


Chữa sụp mí bẩm sinh công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, an toàn và không để lại sẹo. Chỉ sau khoảng 45 phút bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to, rõ ràng và xinh đẹp, trẻ trung hơn bao giờ hết.


Và chi phí điều trị hết bao nhiêu tiền?


Chi phí cho dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh tại Kangnam từ 10-12 triệu tùy vào mức độ, tình trạng của từng người.


Sau điều trị có phải mất thời gian nghỉ dưỡng không?


Không chỉ cho kết quả thẩm mỹ tối ưu, chữa sụp mí bẩm sinh công nghệ Hàn Quốc còn có ưu điểm thực hiện đơn giản, không mất thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi rất nhanh chóng. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại với cuộc sống thường nhật.


Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ mắt (http://bammihanquoc.com/diem-mat-2-xu-huong-tham-my-mat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay), công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, quy trình thẩm mỹ an toàn … , thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng chữa sụp mí.


Để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh Hàn Quốc, bạn nên sắp xếp thời gian đưa em gái đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!