PDA

View Full Version : Warsaw với hãng Cebu Pacific giá ưu đãi


buonoichaomi
16-08-2014, 02:44 PM
ngày nay, với vé máy bay đi Warsaw giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-warsaw-gia-re-11598.html), bạn có thể khởi hành chuyến bay của Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) tại hai điểm Hà Nội và Hồ Chí Minh để đến với Warsaw - thủ đô của Ba Lan. Để có thể đi đến Warsaw du khách có thể đặt vé phi cơ đi Warsaw (Ba Lan) tại phòng vé V&V Booking.

Cebu Pacific là hãng hàng không giá rẻ của Philippines, tuy hãng này chỉ mới hoạt động từ năm 1996 cho đến nay, nhưng hãng là hãng hàng không được nhiều du khách lựa chọn cho những chuyến đi du lịch bằng đường hàng không trong khu vực Đông Nam Á của mình.

Với tấm vé phi cơ đi Warsaw du khách có thể đến công viên Lasienki Park rộng lớn, trong khu này có cả cung điện Palace On the Water đây là nơi thu hút nhiều khách du lịch đến đây thăm quan và chiêm ngưỡng cung điện. Vào các ngày chủ nhật, tại công viên du khách đến đây có thể được xem các màn trình diễn nhạc Chopin. Khi muốn thăm quan, tìm hiểu lịch sử của thị thành Warsaw thì bạn đừng bỏ qua khu phố cổ Stare Miasto nhé. Khu phố với những ngôi nhà cổ kính, con đường đầy sỏi đá,... Phố Nowy Swiat là nơi có nhiều công trình lừng danh tại thành thị Warsaw, tại đây có bức tượng tướng De Gaulle, nhà thờ Holy Cross Church, những trọng tâm mua sắm, xen vào đó là các quán cà phê bên đường, Dinh Tổng thống năng bức tượng vua Sigismund III tại khu phố cổ, ngoại giả còn có cả bức tượng nhà bác học Nicalaus Copernicus.

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/728x485xvemaybaydiwarsaw2.jpg.pagespeed.ic.TxAbRiE ePb.jpg

Chỉ cần một tấm vé tàu bay đi Warsaw, mua tại đại lý Cebu Pacific tại Việt Nam - V&V Booking, là bạn đã có được chuyến đi tới Warsaw(Ba Lan), chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, hòa mình vào không khí sôi động tại thủ đô Warsaw rồi. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Warsaw giá rẻ, hãy liên hệ ngay với V&V Booking để có được những ưu đãi lớn nhé.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-di-warsaw-gia-re-11598.html