PDA

View Full Version : Mẹo trị nám hiệu quả nhất hiện nay


10d100233
16-08-2014, 10:39 AM
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi về các cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng phương pháp thiên nhiên. Một vài năm trở lại đây, mặt tôi xuất hiện nhiều vết nám theo từng mảng và ngày một dày hơn. Tôi đã sử dụng nhiều cách thiên nhiên nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Có phải các cách chữa trị nám thiên nhiên mà tôi thực hiện chưa đúng không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi và hướng dẫn tôi cách trị nám hiệu quả hơn! Tôi xin cảm ơn!




(Hoàng Vân – Hà Nam)




Trả lời:
Chào bạn Hoàng Vân!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


>>trị nám da quanh vùng mắt (http://trinamda.info/tri-nam-da-quanh-vung-mat-co-bi-anh-huong.html)
Các cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng phương pháp thiên nhiên
Các cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng phương pháp thiên nhiên chỉ đạt hiệu quả với một vài trường hợp nám ở dạng nhẹ, mới xuất hiện. Cách trị nám da mặt bằng tự nhiên thường được thực hiện theo cách đắp mặt nạ, bôi dưỡng chất nên không tác động được tận gốc nám. Sau một thời gian điều trị, nám có thể tái phát nhanh hơn, lan sâu vào các tế bào da.
Theo các chuyên gia của thẩm mỹ viện Phú Xuân, khi sử dụng cách trị nám da mặt từ thiên nhiên, người bệnh lầm tưởng rằng các loại hoa quả không gây hại cho da nên thường lạm dụng với mong muốn đạt hiệu quả nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, cách trị nám da tự nhiên khiến da bị mỏng đi, dễ bắt nắng và kích ứng ở dạng nhẹ mà người bệnh không nhận thấy. Sử dụng lâu dài cách trị nám da từ thiên nhiên các mảng nám trên bề mặt da có thể mờ đi, da sáng lên nhưng ngược lại chân nám sẽ ăn sâu hơn vào các tế bào da và tiến triển thành nám sâu, nám hỗn hợp.
Hiện nay, sử dụng các công nghệ cao trị nám tận gốc tại các thẩm mỹ viện được phái đẹp ưa chuộng hơn các cách trị nám tự nhiên hay cách trị nám da mặt dân gian. Trị nám bằng công nghệ cao mang lại những ưu điểm vượt trội mà cách trị nám hiệu quả nhất từ thiên nhiên cũng khó thực hiện được. Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra mắt liệu trình trị nám mảng bằng tinh chất Peeling với những ưu điểm sau:
>>trị nám ở đâu hiệu quả (http://trinamda.info/tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-va-an-toan-nhat.html)
-An toàn tuyệt đối: Công nghệ Peeling là phương pháp tác động làm bong tróc nhẹ phần da chết bên ngoài (như tẩy tế bào da chết) bằng các thảo dược sinh học hoàn toàn từ tự nhiên cho da dựa trên chu kỳ tái tạo da tự nhiên, không gây kích ứng nên rất an toàn.
-Loại bỏ tận gốc nám mảng: Công nghệ Peeling sử dụng các tinh chất tự nhiên khi được kết hợp cùng ánh sáng sinh học Elight sẽ giúp da hấp thụ nhanh chóng và tái tạo da mới tự nhiên. Do đó, nám mảng sẽ được loại bỏ tận gốc và thay thế bởi một làn da mới sáng mịn mà cách trị nám từ thiên nhiênkhông mang lại được.
-Làn da sáng mịn, hết nám mảng, giảm nhăn: Công nghệ Peeling và ánh sáng Elight không chỉ giúp loại bỏ các tác nhân hình thành nám mà còn tái tạo da mới sáng mịn hơn và các nếp nhăn nhỏ cũng biến mất. Khi kết hợp với công nghệ ánh sáng sinh học, trị nám mảng tại Phú Xuân sẽ góp phần kích thích sản sinh collagen và elastine của da, giúp da luôn săn chắc, giảm các nếp nhăn và tươi trẻ đầy sức sống tự nhiên nhất.
-Trị Nám Sâu Triệt Để (http://trinamda.info/co-cach-nao-dieu-tri-nam-sau-triet-de-khong.html)
Với những ưu điểm trên, Peeling là phương pháp cho hiệu quả trị nám mảng tốt nhất và an toàn nhất mà bạn Hoàng Vân nên lựa chọn thay cho cách trị nám tự nhiên hiệu quả chưa được chứng minh. Điều trị nám mảng bằng công nghệ Peeling tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho 100% khách hàng. Hãy khám phá quy trình điều trị nám chuẩn của Bộ y tế được khách hàng đánh giá cao tại đây.