PDA

View Full Version : Mắt một mí với những phương pháp khắc phục cực kỳ hiệu quả


hainb
16-08-2014, 10:04 AM
Mắt một mí với những cách khắc phục cực kỳ hiệu quả. Mắt một mí nhỏ xíu có thể khiến các nàng hơi mất tự tin. Có rất nhiều cách để khắc phục mắt một mí, giúp bạn gái có đôi mắt nổi bật hơi, thu hút hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trang bị “tất tần tật” những gì một cô gái mắt một mí (http://bammihanquoc.com/mach-nuoc-chi-em-3-cach-thoat-khoi-mat-mot-mi) cần có để tự biến hóa và làm đẹp bản thân nhé.
Làm sao để có mắt to tròn luôn là mối bận tâm lớn của những cô nàng mắt một mí. Vậy bạn có biết, chỉ cần chăm chỉ sử dụng chì kẻ mắt, dụng cụ trang điểm,… bạn đã có thể tự mình biến hóa và sở hữu đôi mắt “hút hồn”, khắc phục nhược điểm mắt một mí, mắt nhỏ hiệu quả.


Xem thêm: >> sửa mắt 1 mí (http://bammihanquoc.com/sua-mat-1-mi-bang-cach-nao-nhanh-chong-va-an-toan)


1. Kẻ eyeliner thật to


Dường eyeliner luôn là cách khắc phục mắt một mí quan trọng nhất. Cô nàng mắt một mí nên trang bị cho mình kẻ mắt nước đen, nhũ bạc và cả những gam màu nổi bật như hồng, xanh,… và tập kẻ những đường eyeliner thật dày và đậm cho cả mí mắt trên và mí dưới. Tùy độ mở của mắt mà quyết định độ dày của đường eyeliner. Khắc phục mắt một mí hiệu quả bằng cách kẻ viền mí trong cho mí mắt dưới bằng màu bạc để ăn gian độ to tròn của mắt.


Ngoài ra bạn cũng có thể thử nghiệm với những gam màu nổi bật để vừa khắc phục mắt một mí, vừa giúp đôi mắt thu hút hơn.


Xem thêm: >> tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật (http://bammihanquoc.com/bi-quyet-tao-mat-2-mi-khong-phau-thuat-don-gian-den-bat-ngo)


2. Kẻ mắt mèo


Cách kẻ mắt mèo năng động và cá tính đặc biệt thích hợp để khắc phục mắt một mí. Cách kẻ mắt này rất đơn giản chỉ với dụng cụ là cây bút kẻ mắt nước. Kẻ một đường chéo từ điểm 2/3 đuổi mắt hướng lên phía lông mày, nôi đuôi mắt với điểm cuối cùng của đường kẻ tạo thành hình tam giác, tô kín hình tam giác này bạn sẽ có được đuôi mắt mèo nổi bật và cuốn hút.


3. Mí giả trong suốt


Mí giả hay miếng dán mí màu trong suốt và hình dáng cong giống như đường mí mắt cũng là một trong những phương pháp khắc phục mắt một mí được những người trang điểm “nhà nghề” ưa chuộng sử dụng. Bóc miếng dán cẩn thận bằng nhíp sau đó xác định chính xác vị trí tạo mí mắt mới, dán đè mí giả lên mí mắt và khi mở mắt bạn đã có ngay đôi mắt hai mí to tròn hơn. Tuy nhiên phương pháp này có thể khiến bạn khó chịu khi sử dụng và không cẩn thận sẽ làm hại giác mạc. Cân nhắc khi sử dụng chúng nhé.


4. Gel kích mí


Gel kích mí cũng là sản phẩm tạo nếp gấp mí mắt khá tự nhiên. Chỉ cần bôi keo lên vùng tạo mí mắt hàn quốc (http://bammihanquoc.com/tao-mi-mat-han-quoc-mat-khoang-bao-lau), sử dụng dụng cụ chuyên dụng đi kèm tạo mí mắt mới và đợi cho gel khô đi, sau đó bạn đã khắc phục mắt một mí thành công, có được mắt hai mí to tròn. Tuy nhiên, gel này thường khô đi trong 1 – 2 giờ, do đó bạn phải thường xuyên bôi lại gel nếu sử dụng loại gel này.


5. Bấm mí mắt


Phương pháp này được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bấm mí mắt khắc phục mắt một mí bằng dụng cụ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí đẹp tự nhiên, trọn đời. Bấm mí mắt đặc biệt được áp dụng để khắc phục mắt một mí ở người dưới 30 tuổi, mí mắt ít nếp nhăn và mỡ thừa, khắc phục mắt một mí, mí mắt lệch, mí mắt không rõ ràng một cách hiệu quả.


Xem thêm: >> giá bấm mí hàn quốc (http://bammihanquoc.com/gia-bam-mi-mat-tai-tmv-kangnam-la-bao-nhieu)


Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp bấm mí an toàn nhất, nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay mí mắt đẹp tự nhiên mà không đau, mí mắt đẹp tròn đời.