PDA

View Full Version : Tủ bếp thường được sản xuất từ những loại gỗ nào ?


congatay123
16-08-2014, 12:07 AM
Hiện nay trên thị trường khách hàng có nhiều lựa chọn các vật liệu làm tủ bếpnhư tủ bếp nhôm, bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp làm bằng gỗ ghép ... Nhưng loại vật liệu được mọi người ưa chuộng nhất là loại tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp MFC.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F-uDClKhBESK4%2FU-uU6pQ2efI%2FAAAAAAAAAI8%2FTgB8JgWao-4%2Fs1600%2Ftu-bep-go-cong-nghiep.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://3.bp.blogspot.com/-uDClKhBESK4/U-uU6pQ2efI/AAAAAAAAAI8/TgB8JgWao-4/s1600/tu-bep-go-cong-nghiep.jpg)






Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp MFC là chống ẩm, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi chế biến, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như : màu bếp theo phong thuỷ, màu bếp theo sở thích của chủ nhà, hoặc có thể phối màu cho tủ bếp như : xanh lá - trắng, đỏ - trắng, đen - trắng .... đặc biệt bếp làm bằng gỗ công nghiệp còn có rất nhiều màu vân gỗ tự nhiên dành cho những khách hàng thích màu gỗ.






https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F-GItbAmU4hD4%2FU-uVAV16SMI%2FAAAAAAAAAJE%2F2fs9Z__T63U%2Fs1600%2Ftu -bep-Acrylic-bong-guong.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://1.bp.blogspot.com/-GItbAmU4hD4/U-uVAV16SMI/AAAAAAAAAJE/2fs9Z__T63U/s1600/tu-bep-Acrylic-bong-guong.jpg)






Tủ Bếp (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/tu-bep) Acrylic được coi là dòng tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường nội thất hiện nay bởi tính thẩm mỹ, độ bền và tinh tế. Vật liệu Acrylic là dòng sơn phủ tráng bóng gương, có độ bền...




Phụ kiện tủ bếp góp một phần không nhỏ trong tủ bếp hiện đại, các loại phụ kiện bếp như tủ đồ khô 12 rổ có thể chứa nhiều thực phẩm khô, các loại gia vị chưa dùng đến, là nơi trưng bày các loại trà, cafe … vừa đẹp mắt vừa tiện lợi.




Kệ gia vị cho tủ bếp dưới giúp phòng bếp sạch sẽ, thơm tho mà không ảm mùi mắm muối. Các loại gia vị được sắp xếp gọn gàng và chỉ cần đẩy nhẹ là chúng được cất vào hộc tủ bếp.




Ngoài ra, phụ kiện nhà bếp còn có các mẫu khác như : kệ úp xoong, nồi cho tủ bếp dưới, Kệ úp chén tủ trên có khay hứng nước, thùng rác âm tủ, Ray trượt bình gas …. Tất cả đều rất hiện đại, tiện nghi.




Xem thêm : Tủ bếp gỗ xoan đào (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/6/tu-bep-go-xoan-dao.html) Tủ bếp gỗ sồi (http://tubepthongminh.com/san-pham/1/10/tu-bep-go-soi-nga.html)