PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách đơn giản nhất từ thiên nhiên


trungngo93
15-08-2014, 08:44 PM
1. Gừng

Được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay là khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Thành phần chủ yếu của gừng chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% các chất cay.
>> Tri hoi nach vinh vien (http://chuatrihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-ultra-dry.html)
>> Cách trị hôi nách đơn giản (http://chuatrihoinach.vn/5-cach-tri-hoi-nach-don-gian-nhat-hien-nay.html)
2. Chanh

Chanh không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và triệt tiêu mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất axit có tác dụng khử trùng và cach tri mo hoi nach nhanh nhất.

3. Phèn chua

Phèn chua chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… nhiều người còn sử dụng phèn chua như một loại thuốc trị mùi hôi nách, giúp họ thoải mái hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày.

4. Trái khổ qua


Trái khổ qua có chứa thành phần dược chất có thể giảm béo, giảm lượng đường trong máu vô cùng có hiệu quả, làm cho trái khổ qua xưa kia nổi tiếng đắng bỗng nhiên trở thành loại rau củ bán chạy nhất trên thị trường.

5. Dùng tổ kiến gai đen

Kiến gai đen có vị mặn, cay được ví như một loại linh đơn cãi lão hoàn đồng, có tác dụng làm da hồng hào, tóc đen và bóng. Tổ kiến gai đen rất dễ kiếm và được xem là một bài thuốc đông y giúp điều trị hôi nách.

Một số bài thuốc dân gian về cách trị hôi nách đơn giản khá hiệu quả được dân gian truyền lại. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có thể khử mùi hôi nách tạm thời chứ không thể chữa trị hôi nách tận gốc.

Trị hôi nách dứt điểm tận gốc bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là công nghệ trị liệu mới nhất hiện nay giúp điều tri hoi nach vinh vien , loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách dưới cánh tay.

Tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng 20-30 phút là xong, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm khi mùi hôi nách được loại bỏ.
>> Bài viết được tham khảo từ nguồn: Cách trị hôi nách đơn giản nhất từ thiên nhiên (http://baolamdep.com.vn/tin-tuc/cach-tri-hoi-nach-don-gian-nhat-tu-thien-nhien.html)