PDA

View Full Version : Trị mụn thịt siêu hiệu quả bằng Laser Co2 Fractional


zimenly
15-08-2014, 10:31 AM
Một gương mặt xinh xắn và làn da tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người phụ nữ. Nhưng bạn sẽ phải làm sao khi những nốt mụn thịt màu trắng bắt đầu tấn công. Cách tri mun thit an toan (http://munthit.org/) trên mặt siêu nhanh chóng, siêu hiệu quả bằng công nghệ cao dưới đây sẽ giúp bạn tìm lại được làn da đẹp như mơ ước.

- mụn thịt ở mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)

- cách chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)

- trị mụn thịt ở đâu (http://munthit.org/dieu-tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat)

Mụn thịt?

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi có màu trắng, nổi lên trên bề mặt da. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn thịt lại làm cho người mắc bệnh tự ti và mặc cảm với cuộc sống.

Loại mụn này thường xuất hiện ở người độ tuổi trung niên hay phụ nữ sau sinh. Nguyên nhân gây ra mụn thịtlà do sự phát triển quá mức của các tế bào trong ống tuyến mồ hôi. Các tế bào này kết dính chặt với nhau, cản trở quá trình bài tiết của mồ hôi, lâu dần tạo ra các u nang bã nhờn rồi tạo nên hình thái mụn thịt. 

Có nên chữa mụn thịt hay không?

Khi mới bắt đầu xuất hiện, mụn thịt trông nhỏ, có màu trắng đục. Vì không gây nên sưng tấy, không đau rát, không gây khó chịu cho người mắc bệnh nên nhiều người có tâm lý “mặc kệ”. Tuy nhiên, khi để mụn thịt cư trú quá lâu sẽ làm cho làn da của bạn thô sần, biểu bì da bị khô đi gây ra nhiều nếp nhăn trên mặt đồng thời những sắc tố da trở nên đậm hơn và còn nghiêm trọng hơn khi loại mụn này còn có tốc độ phát triển và lan tràn khá nhanh. Và mụn thịt nghiễm nhiên trở thành 1 gánh nặng tâm lý cho bất kỳ ai mắc loại bệnh này. Chính vì vậy, để có 1 làn da đẹp mịn màng, sáng đẹp, ngay từ bây giờ hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình cách chữa mụn thịt nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé!

Cách chữa mụn thịt trên mặt siêu nhanh chóng, siêu hiệu quả

Có rất nhiều cách giúp bạn loại bỏ mụn thịt nhưng không phải cách nào cũng đem lại cho bạn hiệu quả tối ưu. Thế nhưng, với sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, mụn thịt không còn là nỗi lo ngại của nhiều người.

Laser Co2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA với quy trình thực hiện đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện. Là công nghệ mới nhất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, laser Co2 Fractional đã khẳng định được vị thế của mình bởi những ưu điểm vượt trội mà những phương pháp thông thường không có được.

- Siêu hiệu quả: Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ mụn thịt triệt để bởi công nghệ này sử dụng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì mà không hề gây ra bất kỳ đau đớn, khó chịu, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, và không tái phát trở giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng và không còn bóng dáng của mụn thịt.

- Siêu nhanh chóng: Chỉ với 45-60 phút và chi phí là từ 2-5 triệu đồng bạn đã có thể nhanh chóng lấy lại sự tự tin với làn da mới của mình.

Luôn kịp thời ứng dụng những công nghệ điều trị thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, trong đó có công nghệ trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất. Kangnam luôn tự hào là địa chỉ trị mụn thịt uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.