PDA

View Full Version : Phương pháp loại bỏ mụn thịt tận gốc


mufc
14-08-2014, 10:49 PM
Mụn thịt nếu không được điều trị kịp thời rất dễ lan nhanh và hay tái phát. Theo chuyên gia TMV KangNam, cách loại bỏ trị mụn thịt (http://trimunthit.net)tận gốc tốt nhất hiện nay là công nghệ laser C02 Fractional
Mụn thịt hoàn toàn có thể điều trị được


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/Cach-loai-bo-mun-thit-tan-goc-300x292.jpg


Các chuyên gia da liễu khẳng định, mụn thịt hoàn toàn có thể triệt tiêu được nếu như được điều trị đúng phương pháp.


Khi mụn xuất hiện, cấu trúc da bị rối loạn, sự trao đổi, tuần hoàn trên da bị hạn chế, làm cho da sần sùi, thô ráp và lão hoá rất nhanh, gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh không tự tin khi giao tiếp.


Với mỗi người, mụn thịt xuất hiện với một trạng thái khác nhau, tuỳ thuộc vào từng lứa tuổi. Tuổi càng cao mụn thịt càng phát triển phức tạp hơn và điều trị khó hơn. Tùy thuộc vào yếu tố da và chất lượng da của mỗi người mà các chuyên gia da liễu đưa ra quy trình điều trị mụn thịt phù hợp.


Cách loại bỏ mụn thịt tận gốc bằng laser CO2 Fractional


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/Cach-loai-bo-mun-thit-tan-goc2-300x207.jpg


Chữa mụn thịt laser CO2 (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional)hiệu quả nhất hiện nay


Laser CO2 với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt chỉ với một lần điều trị duy nhất. Trong phút chốc thổi bay mụn thịt và các vùng sẹo, kích thích tổng hợp các sợi collagen, kích hoạt làm lành tổ chức da.


Do thời gian tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bốc hơi ngay tức khắc mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.


Đây là công nghệ được xem là tiêu chuẩn vàng trong chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm), cho kết quả cao nhất hiện nay.


Chế độ ăn uống


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/Cach-loai-bo-mun-thit-tan-goc3-300x225.jpg


Về chế độ ăn uống thì chúng ta nên ăn nhiều trái cây tươi có nhiều vitamin C như cam, bưởi, sơ-ri, thanh long, quýt, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh thức khuya, dùng các chất kích thích như cà phê, tránh dùng nhiều gia vị như tiêu, ớt. Giữ vệ sinh da mặt, không nên lạm dụng mỹ phẩm.


Các phương pháp làm đẹp da khác:


>> trị vết thâm hiệu quả (http://trivetthamhieuqua.blogspot.com)


>> cách trị vết thâm mụn nhanh nhất (http://www.trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)