PDA

View Full Version : Punch Quest - Một lần thử làm "Phồng Tôm" đấm phát chết luôn


phamson26490
14-08-2014, 09:43 PM
Punch Quest là một dị bản hoàn toàn trái lại của tựa game Temple Run huyền thoại. Thay vì chạy trốn, người chơi sẽ được săn đuổi lại lũ quái vật và đấm tung bất kì vật cản nào. Xuyên suốt trò chơi bạn sẽ được thử sức với hàng tá loại quái vật khác nhau và cố nhiên chẳng thể thiếu những con boss trâu bò. Thêm vào đó là những kho báu chiến lợi phẩm đồ sộ, tất nhiên cũng được thu thập bằng cách đấm chúng bay khỏi màn hình.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/28/gamehubvn-punchquest-1.jpg

Có thể bạn đã từng chơi qua nhiều tựa tai game android hack (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) có lối chơi hành động liên tục và cảm thấy nhàm, nhưng tôi khẳng định Punch Quest sẽ không làm bạn thất vọng với lối chơi có chiều sâu và kĩ năng đa dạng. Các đòn đánh liên hoàn đầy sức mạnh được thực hiện một cách trót lọt, ăn nhịp chỉ với hai nút Foward Punch và Uppercut Punch. Những trận chiến diễn ra dồn dập cũng như khôn cùng quyến rũ bởi hệ thống kĩ năng đa dạng mà game cung cấp cho người chơi. Muốn "hổ báo" lao vào tả xung hữu đột giữa quân địch hay chọn lọc lối chơi phòng thủ an toàn đều tùy thuộc vào bạn mà thôi.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/28/gamehubvn-punchquest-2.jpg​
Trò chơi còn mang đậm tích game android hay (http://www.zingm4u.net) khôi hài mô tả qua tạo hình nhân vật và kĩ năng. Nhân vật của bạn có thể đội thêm chiếc mặt nạ hình đầu ngựa hay biến thành một chú "người mặt cún" trông khá...đần, thậm chí là cưỡi trên T-rex mồm bắn ra tia laser. Cảnh quân địch bị ăn đấm nhìn cũng khôi hài không kém. Hoàn toàn vui vẻ và thỏa mãn chính là cảm xúc bạn nhận được khi đến với tựa game này.