PDA

View Full Version : Làm đẹp vòng 2 hiệu quả ngay tại nhà


tridungtm123
14-08-2014, 06:50 PM
Có một điều mà ai cũng chắc chắn và đảm bảo giảm béo thành công là việc điiều chình lại chế độ ăn uống hàng ngày và kèm thêm việc luyện tập vận động toàn thân.


Dưới đây là một vài cách giảm cân mà bạn có thể tham khảo cho quá trình giam beo bung (http://cachgiambeo.info/giam-beo-bung-an-toan-hieu-qua-ultra-slimming.html) của mình nhé!


Cách giảm béo bụng hiệu quả (http://cachgiambeo.info/cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-cua-co-nang-100kg.html) với khổ qua


Đây không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn là một tuyệt chiêu giảm béo rất hiệu quả. Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng thường được các gia đình chế biến thành các món canh có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể. Ngoài ra thành phần của trái khổ qua còn có chất làm tiêu biến dầu mỡ. Chất này có thể hấp thụ được khoảng 10-60% lượng mỡ và đường dư thừa, giúp đào thải chúng ra ngoài, góp phần giảm cân hiệu quả. Thành phần axit amin tự nhiên, cộng thêm với hàm lượng calo thấp và hàm lượng nước cao giúp hạn chế sự thèm ăn và ngăn cảm giác đói giúp những người béo phì giảm cân hiệu quả hơn.


Với khổ qua, bạn có thể làm được rất nhiều món ăn từ nó và không gây ngán cho bạn mà lại giảm cân nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể uống nước ép khổ qua trong bữa ăn hoặc nếu bạn cảm thấy đắng quá thì bạn nên nấu canh hay xào các món kết hợp với khổ qua. Dùng một ly nước ép khổ qua trước mỗi bữa ăn, hay làm món canh khổ qua là một lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn giảm cân của bạn.


Lá cà phê


Không chỉ hạt caffe mới có thể giúp bạn giảm béo mà lá café cũng có công dụng giảm cân không kém và đây là một kinh nghiệm của người xưa để lại với công hiệu kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tiêu nước, tiêu phì, đối với những người thừa cân béo phì thì có thể chứa được chứng khó tiêu, đầy bụng. Vì vậy bạn có thể dùng lá café để giảm béo cho bản thân mình nhé!


Bạn có thể pha nước lá caffe và uống kèm theo thực đơn giảm cân hàng ngày nhé! Nếu như cơ thể bạn mà hợp với phương pháp này thì chắc chắn đay sẽ là một biện pháp giảm béo an toàn và hiệu quả.


Nguồn: http://tuvangiambeo.net/2-bi-quyet-giam-beo-bung-tu-thien-nhien.html