PDA

View Full Version : Đi Cebu giá rẻ từ tp HCM


buonoichaomi
14-08-2014, 06:41 PM
Bạn ngày nay đang ở Sài Gòn và bạn đang có dự kiến đi du lịch tới thành thị Cebu với cả gia đình. Điều bạn lo âu là không biết hãng hàng không nào có chuyến bay đến Cebu nhanh chóng mà giá vé của hãng lại rẻ, để có thể kiệm ước được một phần chi phí cho chuyến đi của mình?

V&V Booking tự hào là đại lý Cebu Pacific tại Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay tp HCM đi Cebu giá rẻ (http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-tp-hcm-di-cebu-gia-re-10898.html) nhất. Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/)là hãng hàng không giá rẻ của quốc gia Philippines. Hãng này đi vào hoạt động từ năm 1996 và hãng chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ cho các tuyến bay trong khu vực Đông Nam Á.

Cebu là thành thị ở phía Nam Philippines, được mệnh danh là thành phố nữ hoàng với những bãi biển trong xanh, những hàng dừa bên bờ biển, đi dạo ở nơi đây thật tuyệt. Bạn sẽ cảm nhận được những điều ham thích. Đến Cebu dụng cụ đi lại thuận lợi nhất đó chính là tricycle, taxi hoặc là jeepney.

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/vemaybayhcmdicebugiare1.jpg

Những địa điểm mà du khách có thể đến thăm quan khi đến Cebu đó là: Pháo đài hình tam giác lâu đời nhất ở đất nước Philippines - pháo đài San Pedro, pháo đài này được xây dựng vào năm 1738. Đi dạo trên con đường Colon - một con đường cổ nhất ở Philippines, vào ban đêm con đường này trở nên khu chợ, người dân và du khách có thể đến đây mua sắm. Các xưởng sản xuất đàn ghita, đến chiêm ngưỡng bức tượng Lapu-Lapu làm bằng đồng cao hơn 20m tại đền Lapu-Lapu, gần với ngôi đền này có đền Magellan. Đến Cebu bạn chẳng thể bỏ qua tượng trưng lịch sử của Cebu - Cây thánh giá của Magellan, nó biểu trưng cho sự xuất hiện của đạo gia tô vào năm 1521. ngoại giả, với tấm vé máy bay từ tp HCM đi Cebu giá rẻ, du khách còn có thể chơi những trò mạo hiểm trên tòa nhà cao nhất Cebu(40 tầng).

Nguồn: http://cebupacificair.biz/tin-khuyen-mai/ve-may-bay-tp-hcm-di-cebu-gia-re-10898.html