PDA

View Full Version : Làm đẹp bằng công nghệ không cần phẫu thuật


tridungtmdt
14-08-2014, 06:41 PM
Để tạo được má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu.


Công nghệ tạo má lúm này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi.



Ưu điểm của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật


Không cần phẫu thuật


Công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến, không cần phẫu thuât, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.


>> Ý nghĩa lúm đồng tiền (http://taomalum.com/suc-hut-va-y-nghia-cua-ma-lum-dong-tien.html)


>> Truyền thuyết má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/ban-co-biet-truyen-thuyet-ma-lum-dong-tien.html)


Không sưng, không đau


Trước khi thực hiện tạo má lúm, bạn được gây tê nên không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện.


An toàn tuyệt đối


Tạo má lúm Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong ngành Thẩm mỹ với tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tạo má lúm còn được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, chuyên nghiệp nên đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.


Tạo má lúm đẹp tự nhiên


Để tạo được má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đẹp một cạch tự nhiên và đáng yêu cho khuôn mặt.


Hiệu quả duy trì lâu dài


Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.


Nguồn: http://thammymui.info/chia-se-kinh-nghiem/uu-diem-cua-cong-nghe-tao-ma-lum-dong-tien-khong-phau-thuat.html