PDA

View Full Version : Vì sao tạo mắt 2 mí Hàn Quốc lại được giới trẻ ưa chuộng?


philongnhat99
08-08-2014, 10:37 PM
Vì sao tạo mắt 2 mí Hàn Quốc lại được giới trẻ ưa chuộng?


Là công nghệ xuất xứ từ Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội đạt được.




Có nên bấm mí hàn quốc không ? (http://bammi.info/co-nen-di-nhan-mi-han-quoc-khong.html)

Công nghệ nhấn mí mắt? (http://bammi.info/cong-nghe-nhan-mi-mat-han-quoc-hot-nhat-nam-2014.html)
Thực chất, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Phương pháp được tiến hành một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.


Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật nhỏ, hoàn toàn không cắt rạch, không để lại sẹo. Nhờ dụng cụ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, bác sĩ sẽ định ra ngay trên đường cung bấm mí mới đã được đo vẽ sẵn các điểm nhấn rất nhỏ có khoảng cách đều chính xác tới từng milimet. Sau đó, bác sĩ sẽ liên tục luồn chỉ ngay giữa các điểm nhấn nhằm tạo ra chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Nhờ chuỗi liên kết bền vững này, nếp gấp mí mới sẽ được hình thành ngay sau khi mở mắt. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả đạt được bởi đôi mắt 2 mí rạng ngời, mí mắt to, đều, rõ ràng đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt.


- Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng


Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nên chỉ chốc lát, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí như hằng mong ước. Sau thực hiện, bạn có thể ra về luôn và trở lại với cuộc sống hàng ngày mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.


Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông á tự hào là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Lead Surgery và ứng dụng thành công mang lại cho khách hàng đôi mắt hài hòa, cân đối theo chuẩn người Á Đông.


Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông á


Xem thêm: nhấn mí mắt có đau không ? (http://bammi.info/ban-dang-thac-mac-nhan-mi-mat-co-dau-khong.html)