PDA

View Full Version : Biển Đông Shop chuyên phân phối mặt hàng ốp lưng điện thoại chất lượng,độc đáo với giá cực sốc


MSB_GPTT_94
08-08-2014, 06:54 PM
Công ty Phụ Kiện Điện Thoại là tổng đại lý cung cấp bao da điện thoại , ốp lưng điện thoại , pin sạc điện thoại ...., của các hãng nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện cao cấp dành riêng cho Nokia & Ipad : ốp lưng, bao da, pin, sạc, miếng dán màn hình,vvv ....

Hotline:O919568911

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ tiên tiến cùng với yêu cầu thị hiếu ngày càng tăng của các bạn, nhà phân phối đã và đang từng bước nâng cao những xưởng và luôn luôn cập nhập đầy đủ phụ kiện, mẫu mã, số lượng và design của các sản phẩm mới nhất thị trường phụ kiện iphone & ipad tại Việt Nam.

Hiện tại có 2 địa chỉ của công ty đặt tại:

Địa chỉ 1 : 505 TK 14/2 Trần Hưng Đạo, Q.1

Đc 2 : 42A Mã Lò, Bình Trị Đông A, Q.BTân

Cty sẽ phân phối những mặt hàng ốp lưng iphone, bao da điện thoại mới lạ, chất lượng tốt nhất, giá thấp nhất , đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Sau đây Cty xin ra mắt tới khách hàng một số sản phẩm ốp lưng điện thoại in hình cực sốc và chất lượng:

1 - Ốp lưng Iphone 5/5s ( MS25 – Vệ Quốc Quân ) chất lượng cao cấp:
http://brightsky.vn/wp-content/uploads/5-246x300.pngGiá : 220.000 ₫
Sản phẩm “Ốp lưng điện thoại Iphone MS25 – Vệ Quốc Quân” là một sự phối hợp bền vững giữa công nghệ ốp lưng Hàn Quốc và nhà design của “Biển Đông Shop” cho chiếc Iphone 5 5s.Vẫn là thiết kế hai lớp chống va đập ,tuy nhiên ý tưởng thì vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn Nam , Nữ cá tính và dễ thương muốn sở hữu nó.

2 - Ốp lưng điện thoại Iphone 5 5s ( MS45 : Việt Nam ) cao cấp chất lượng:
http://brightsky.vn/wp-content/uploads/1-246x300.pngGiá : 220.000 ₫
Sản phẩm “Ốp lưng điện thoại Iphone MS45 – Việt Nam” chiếc ốp lưng điện thoại iphone được thiết kế dựa vào ý tưởng mang ý nghĩa lịch sử là “trống đồng” của người Việt xưa , chính giữa của chiếc ốp lưng điện thoại iphone được in dòng chữ ” từ trong tim, xin một lời, Tôi yêu Việt nam”.

3 - Ốp lưng điện thoại ( MS55 : Biển Đông )
http://brightsky.vn/wp-content/uploads/2-1-246x300.pngGiá : 220.000 ₫
Mặt hàng “Ốp lưng Iphone (http://iwamsn2012.ac.vn/bien-dong-shop-chuyen-ban-mat-hang-op-lung-dien-thoai-chinh-hangdoc-dao-voi-gia-thap-nhat/) MS55 – Biển Đông” vẫn là kiểu dáng 2 lớp chống va đập với thiết kế dựa trên tinh thần hướng về biển đông,để tiếp thêm ý chí cho các chiến sĩ Trường Sa – Hoàng sa đang ngày đêm bảo vệ lãnh thỗ.

4 - Ốp lưng Iphone 5 5s (http://iwamsn2012.ac.vn/nhanh-tay-so-huu-san-pham-op-lung-dien-thoai-uy-tin-voi-gia-cuc-re-nam-2014/) ( MS35 – Vệ Nữ ) :
http://brightsky.vn/wp-content/uploads/3-246x3001.pngGiá : 220.000 ₫
Mặt hàng “Ốp lưng điện thoại (http://iwamsn2012.ac.vn/bien-dong-shop-chuyen-ban-mat-hang-op-lung-dien-thoai-chinh-hangdoc-dao-voi-gia-thap-nhat/) MS35 – Vệ Nữ” được kiểu dáng hai lớp chống Va Đập chắc chắn, ý tưởng thiết kế độc đáo dành cho những bạn Nữ hoặc Nam đầy cá tính, lạc quan trong đời sống.

Biển Đông Shop xin chân thành cảm ơn tới quý quý khách hàng đã tin dùng ủng hộ cty chúng tôi trong thời gian vừa qua, rất mong sự cố gắng của chúng tôi sẽ đen đến sự vừa lòng cho quý khách hàng !

Nguồn:http://brightsky.vn/phu-kien-iphone-chuyen-phan-pho-cac-loai-bao-da-iphone-5-5s-uy-tin-voi-gia-re-nam-2014/

phamson26490
08-08-2014, 10:05 PM
Z Hunter: War of the Dead là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cho phép game thủ trổ tài thiện xạ tiễu trừ xác sống.

Thánh địa ảo với những tựa game hay android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) của mình chưa bao giờ thiếu sự xuất hiện của những binh đoàn xác sống, những kẻ đói khát máu thịt con người dù cho bắt đầu bởi đại dịch lan tràn thế giới hay địa ngục trỗi dậy từ lòng đất sâu thẳm. Z Hunter: War of the Deadcũng không nằm ngoài quy luật đó khi lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế nơi con người đang dần trở nên giống loài tuyệt chủng dưới bước chân quân đoàn xác sống.. Vào vai một cựu lính thủy đánh bộ, bạn sẽ trở thành niềm hy vọng rốt cục của nhân loại.

http://i.imgur.com/qoAK0Xe.jpg​
Z Hunter: War of the Dead đi theo lối chơi của một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi game thủ giữ vị trí nhất thiết xuyên suốt chiều dài màn chơi. Tại đây, công việc của bạn là phải nhanh tay triệt hạ các thây ma đang lầm lũi tiền về và cứu sống những yếu nhân bất khả kháng. phương tiện để người chơi hoàn thành nhiệm vụ không gì ngoài khẩu súng Mosin–Nagant M90/31 huyền thoại - biểu tượng cho một thời huy hoàng của những tay bắn tỉa Thế chiến thứ II. Bên cạnh đó, khẩu AK-47 với băng đạn đầy ắp cùng tốc độ nhả đạn điên cuồng sẽ trợ giúp những tay chơi khi phong toả tứ bề bởi quân đoàn xác sống đông đảo.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/31/GameHubVN-Z-Hunter-War-of-the-Dead-Nhap-vai-thien-xa-tieu-tru-xac-song-1.jpg​
Bộ đôi vũ khí này đều có thể nâng cấp với những chỉ số đa dạng khác nhau như sức mạnh hỏa lực, tầm ngắm, trữ lượng đạn trên từng băng hay độ ổn định khi bóp cò. Muốn có đủ tài nguyên để tăng cường sức mạnh của bộ đôi "song sát" này, người chơi buộc phải thi triển những đường bắn xác thực nhằm nhận về tối đa lượng tiền thưởng. Ngoài ra, game android (http://www.zingm4u.net) thủ còn được tương trợ tối đa bởi những vật phẩm và thiết bị trên mỗi màn chơi, ví như radar giúp nhận biết kẻ địch xung quanh, thanh năng lượng tua chậm thời gian hay đầu đạn đặc biệt mang hỏa lực cực mạnh.

MSB_GPTT_94
28-08-2014, 06:19 PM
Biển Đông Shop là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu bao da điện thoại iphone 4 4s, ốp lưng iphone 4 4s,Hiện nay iphone 4s đi tiên phong về sự sáng tạo trong kiểu dáng, có giá trị về thẫm mĩ và giá cả hết sức phù hợp vừa với túi tiền của người mua sắm.

HOT LINE – HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG : 0906797005 hoặc O919568911

Ốp lưng iphone in hình độc đáo
Biển Đông Shop được tín nhiệm trong người dùng điện thoại iphone 4, iphone 4s vì một số lý do dưới đây :

- Ốp lưng iphone 4 4s, ốp lưng điện thoại tại Biển Đông Shop với thiết kế để cho chiếc điện thoại iphone 4/4s được bảo vệ mọi góc cạnh.

- Ốp lưng iphone 4 4s, ốp lưng điện thoại của Biển Đông Shop tương thích đới với toàn bộ những tai nghe cắm vào Iphone 4/4s.

- Ốp lưng iphone 4 4s, ốp lưng điện thoại tại Biển Đông Shop được thiết kế bề ngoài độc đáo và mang ý tưởng không đụng hàng trên thị trường bao da, ốp lưng iphone 4,4s.

Hình ảnh ốp lưng iphone in hình
Ốp Lưng Iphone 4/4s ( MS14 – Ra Khơi ) :

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/ms1-silver-300x300.png

Giá : 220.000 ₫

“Ốp Lưng điện thoại Iphone 4 4s MS14 – Ra Khơi” được thiết kế dựa trên ý niệm tưởng nhớ đến một số chiến sĩ biển đảo đã từng ngã xuống vì lý tưởng bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, dựa trên ý nguyện hướng về những chiến sĩ Trường sa – Hoàng sa đang ngày đêm vọng gác để bảo vệ tổ quốc. Với công nghệ phối hợp chắc chắn dựa trên chất liệu phần cứng “chống va đập” cực tốt và bảo vệ tất các các góc cạnh của chiếc điện thoại Iphone 4 4s.Biển Đông Shop hi vọng tạo nên nét đặc trưng riêng cho chiếc ốp lưng điện thoại.

Ốp Lưng Iphone 4/4s ( MS24 – Vệ Quốc Quân ) :



http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/ms2-300x300.png
Giá : 220.000 ₫

“Ốp Lưng điện thoại Iphone MS24 – Vệ Quốc Quân” vẫn là sự phối hợp của chất liệu chống va đập rất tốt và ý tưởng thiết kế cực kỳ tuyệt vời dành cho các bạn Nam có tính hài hướng nhưng cũng đầy ý chí, các bạn Nữ dễ thương cũng có thể thích nó, hi vọng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người sử dụng điện thoại Iphone 4 4s.

Ốp Lưng điện thoại Iphone 4/4s ( MS34 – Vệ Nữ ) :

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/ms3-300x300.png
Giá : 220.000 ₫

“Ốp Lưng điện thoại Iphone MS34 – Vệ Nữ” với thiết kế dựa trên công nghệ 2 lớp chống Va Đập tốt nhất, ý tưởng design độc đáo cực kỳ dễ thương dành cho một số bạn Nữ đang xài điện thoại iphone 4 4s.

Ốp Lưng Iphone 4/4s ( MS44 : Việt Nam ) :

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/ms4-282x300.png
Giá : 220.000 ₫

“Ốp lưng Iphone MS44 – Việt Nam” mang một ý nghĩa mà chắc rằng khi khách hàng nhìn vào sẽ nhận thấy ý nghĩa lịch sử của “Trống đồng” từ thời người Việt cổ phối hợp với bản đồ toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam, ở ngay chính giữa chiếc ốp lưng Iphone 4 4s được in dòng chữ màu vàng của vinh quang ” Từ trong tim, xin một lời, Tôi Yêu Việt Nam”.

Ốp lưng Iphone 4/4s ( MS54 : Biển Đông )

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/ms5-300x300.png
Giá : 220.000 ₫

“Ốp lưng Iphone MS54 – Biển Đông” có lẽ sẽ là chiếc ốp lưng mà ít ra cách đây khoảng vài tháng trước một số bạn sẽ thật sự cần 1 cái gì đó để thể hiện trên đôi bàn tay, thể hiện qua từng hơi thở và từng câu nói. Tuy nhiên bây giờ đây, khi mọi thứ vẫn đang chưa ngã ngũ, ốp lưng Iphone 4/4s “Biển Đông” vẫn mang một thứ gì đó, một sự đồng lòng và hướng về nơi đất Mẹ.

P/S :Những mẫu ốp lưng điện thoại Iphone 4,4s này là Limited Version nên số lượng có hạn, chắc rằng mọi người nhìn vào sẽ cực kỳ ngạc nhiên khi khách hàng sở hữu nó.



Trang chủ: http://iwamsn2012.ac.vn/nhanh-tay-so-huu-san-pham-op-lung-dien-thoai-uy-tin-voi-gia-cuc-re-nam-2014/

giahuymobile62
06-10-2014, 09:47 AM
GIAHUY MOBILE với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị, linh kiện công nghệ tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng: Apple, Sony, SamSung, Nokia, LG, Sky, HTC … uy tín, chuyên nghiệp, lâu năm tại Hà Nội với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Chi tiết xem thêm tại:https://www.facebook.com/giahuymobile254xadan

Đến với Gia Huy Mobile quý khách hàng tự tin có được:
Những sản phẩm tiêu chuẩn, chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất. Những chế độ bảo hành vàng theo cam kết. Những giải pháp về phần mềm bản quyền mới nhất. Những dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín nhất. Những dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Những chương trình khuyến mãi thường xuyên, những ưu đãi tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Nhũng hình thức thanh toán, vận chuyển chuyên nghiệp, thuận tiện và bảo đảm nhất.
Gia Huy Mobile đã và đang hướng tới mục tiêu:
Xây dựng thương hiệu GIAHUY MOBILE trở thành một địa chỉ quen thuộc, là điểm đến của tất cả những người yêu công nghệ, yêu thích smartphone. Xây dựng GIAHUY MOBILE trở thành một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc. Xây dựng website: Giahuymobile.vn trở thành một trang thương mại điện tử số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động Smartphone; nơi khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm công nghệ số yêu thích.
Với phương châm “GIA HUY MOBILE KHÔNG BÁN HÀNG RẺ, GIA HUY MOBILE CHỈ BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT” – chúng tôi hy vọng sẽ luôn được quý khách hàng ủng hộ và tin dùng.

Chi tiết xem thêm tại:http://giahuymobile254.wordpress.com/

Hãy đến với Gia Huy Mobile tại 254 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm sự khác biệt !

locdang173
11-10-2014, 11:04 AM
Tiến Phát Computer giảm giá các loại điện thoại trả góp (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone) Asus

Giảm giá SỐC iPhone 5 chỉ còn 8,990K, iPhone 4 chỉ còn 4,450K. Không thể tốt hơn.
Hỗ trợ trả góp, chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm.


http://phatloc.com.vn/image/data/Tin%20tuc/mua-tra-gop-dien-thoai_0.jpg
**************
iPhone 4 16Gb (Quốc tế) => Giá: 4.450K
iPhone 4 32Gb (Quốc tế) => Giá: 4.650K
===
iPhone 4s 16Gb (Quốc tế) => Giá: 6.350K
iPhone 4s 32Gb (Quốc tế) => Giá: 6.450K
iPhone 4s 64Gb (Quốc tế) => Giá: 6,650K
===
iPhone 5 16Gb (Quốc tế) => Giá: 8.990K
iPhone 5 32Gb (Quốc tế) => Giá: 9.290K
iPhone 5 64Gb (Quốc tế) => Giá: 9.490K
==
BlackBerry Z10 (003) Black (Quốc tế) => Giá: 4.150K
Giá trên Máy 99% OpenBox. BH 1 tháng một đổi 1. Đổi mới trong vòng 7 ngày.

------------DƯỚI ĐÂY LÀ MÁY BRANDNEW----------------
-----iPhone 4--------
iPhone 4 16Gb (Quốc tế) => Giá: 4.990K
iPhone 4 32Gb (Quốc tế) => Giá: 5.290K
-----iPhone 4s--------
iPhone 4s 16Gb (Quốc tế) => Giá: 6.990K
iPhone 4s 32Gb (Quốc tế) => Giá: 7.190K
iPhone 4s 64Gb (Quốc tế) => Giá: 7.390K
-----iPhone 5--------
iPhone 5 16Gb (Quốc tế) => Giá: 10.090K
iPhone 5 32Gb (Quốc tế) => Giá: 10.290K
-----iPhone 5s--------
iPhone 5s 16Gb (Quốc tế) => Giá: 14.590K
iPhone 5s 32Gb (Quốc tế) => Giá: 16.990K


____ SAMSUNG GALAXY_____________
Galaxy S5-G900 (Việt Nam) => Giá 13.990K
Galaxy S5-G900 (Quốc tế) => Giá 12.490K
Galaxy S4-i9500 (Việt Nam) => Giá 11.490K
Galaxy S4-i9500 (Quốc tế) => Giá 9.390K
Galaxy S3-i9300 (Việt Nam) => Giá 7.490K
--
Galaxy Note III - N900 (Quốc tế) => Giá 11.690K
Galaxy Note III - N900 (Việt Nam) => Giá 13.290K
Galaxy Note III Neo (Việt Nam) => Giá 11.490K
--
Galaxy Win I8552 (Việt Nam) => Giá: 5.450K
Galaxy Grand 2 G7102 (Việt Nam) => Giá: 7.690K
Galaxy Trend Plus S7580 (Việt Nam) => Giá: 3.390K

_____NOKIA _____________________
Nokia X (2 sim) => Giá: 2.590K
Nokia XL (2 sim) => Giá: 3.390K
Lumia 630 (2 sim) => Giá: 3.350K
Lumia 525 => Giá: 2.890K
Lumia 625 => Giá: 4.550K
Lumia 925 => Giá: 8.590K
Lumia 1320 => Giá: 6.990K

______ BLACKBERRY_________________
BB Z10 Black (STL100-1, 00-2, 00-3, 00-4 ) => Giá: 4.490K
BB Z10 White (STL100-1, 00-2, 00-3, 00-4 ) => Giá: 4.690K

______ LG OPTIMUS__________________
LG Optimus G2 - Docomo => Giá: 6.690K
LG Optimus L22 - iSai => Giá: 6.590K
LG Optimus G PRO - F240 => Giá: 5.490K
LG Optimus GK - F220 => Giá: 5.690K
LG Optimus G - F180 => Giá: 4.190K
LG Optimus LTE 3 - F260 => Giá: 3.990K

_____SONY XPERIA_________________________
Sony Xperia Z / Giá: 7.690K
Sony Xperia Z1 / Giá: 9.890K
Sony Xperia Z2 / Giá: 12.790K
-
Sony Xperia TX-Lt29i / Giá: 4.490
Sony Xperia ION-Lt28 / Giá: 4.290
Sony Xperia SL-Lt26ii / Giá: 4.190
Sony Xperia S-Lt26w / Giá: 4.190
Sony Xperia S-Lt26i / Giá: 3.990

_____ HTC _____________________________
HTC One mini => Giá: 7.690K
HTC One M8 16Gb (Quốc tế) => Giá: 12.890K
HTC One M8 32Gb (Quốc tế) => Giá: 13.190K
HTC Desire 610 => Giá: 5.990K
HTC Desire 816 => Giá: 7.590K

_____ ASUS ZENFONE ____________________
ZenFone 5 (RAM 1Gb) (Quốc tế) => Giá: 3.290K
ZenFone 5 (RAM 2Gb) Phân phối FPT => Giá: 3.990K
ZenFone 6 (RAM 2Gb) => Giá: 5.190K
ZenFone 6 (RAM 2Gb) Phân phối FPT => Giá: 5.990K

_____APPLE IPAD___________________________
iPad Mini 16GB (4G + Wifi) => Giá: 8,790K
iPad mini 2 Retina 16G (4G + Wifi) => Giá: 11,590K
--
iPad Air 16GB Wifi => Giá: 10,990K
iPad Air 16GB (4G + Wifi) => Giá: 13,190K
iPad Air 32GB (4G + Wifi) => Giá: 14,990K
--
Còn rất nhiều sản phẩm khác: Blackberry... giá tốt nhất thị trường. Quý khách quan tâm vui lòng xem tại --> iphone tra gop (http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone)
-----------------------------------------------------------------------
HỖ TRỢ TRẢ GÓP CẦN:
✔ Cần CMND + SỔ HỘ KHẨU hoặc CMND + BẰNG LÁI XE.
✔ Trả trước từ 20% đến 70% giá trị SP.
✔ Áp dụng trên cả nước Và Đủ 20 tuổi trở lên.
✔ Thời gian xét duyệt: 10p - 30p, Lấy máy NGAY.
✔ Thời hạn trả góp: 6 tháng - 9 tháng - 12 Tháng - 15 Tháng
✔ Không cần chứng minh thu nhập
✔ Không cần thế chấp giấy tờ.
✔ Không cần công chứng giấy tờ.
✔ Không cần hóa đơn điện nước.
✔ Sinh Viên không cần bảo lãnh.
-----------------------------------------------------------------------
CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ:
✔ Sản Phẩm Mới Nguyên hộp, Chính hãng.
✔ Bảo Hành 12 tháng theo qui định của nhà SX.
✔ BH đổi mới 15 ngày đầu sử dụng.
✔ BH đổi mới Sản Phẩm phải BH quá 03 lần.
✔ Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm.
-----------------------------------------------------------------------
KHUYẾN MÃI VÀ ƯU ĐÃI LỚN.
Pin Sạc dự phòng 2600mAH.
Miếng dán màn hình cao cấp.
Cài đặt PM tạo ID App miễn phí. Hỗ trợ phần mềm trọn đời sản phẩm.
Tặng 1 kỳ thanh toán (Miễn phí hoàn toàn 1 tháng trả góp).

-----------------------------------------------------------------------

Tiến Phát Computer
Địa chỉ: 173/14 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1
08 3936 0239 - 08 39 38 39 38
Hotline: 091 5200 091 (Ms Vi) - 0167 666 666 7 (Mr Tùng)
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h