PDA

View Full Version : Những thói quen làm giảm tuổi thọ răng


h04nmyrv
02-08-2014, 03:49 PM
Đa số chúng ta không hề trông tới những thói quen rất có hại , làm giảm tuổi thọ của răng về lâu dài. Hãy cập nhật những báo cáo này để thay đổi kịp thời và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn nhé.


>> trồng răng giả tháo lắp (http://nhakhoahoanmy.net/trong-rang-phuong-phap-thay-the-rang-mat-uu-viet-nhat.html)


>> niềng răng không mắc cài (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-invisalign.html)


rất nhiều người sử dụng quá nhiều đường , một thói quen xấu rất có hại cho răng vì đường nuôi dưỡng vi khuẩn răng miệng phát triển. Vô vàn thực phẩm hàng ngày chứa lượng đường cao như bánh kẹo , nước ngọt và ngay cả các món ăn cũng nêm đường ngọt.


http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/07/nhakhoahangdau1.jpg


Lười đánh răng, đánh răng không ngay thẳng cách có tác động đến một điều gì đó trực tiếp đến sức khỏe răng miệng , không làm sạch vi khuẩn và mảng bám trên răng gây bệnh răng miệng và hơi thở có mùi. Đánh răng quá nhiều và quá mạnh làm mòn men răng là “phòng tuyến” bảo vệ răng ngoài cùng. Bàn chải cũng có vấn đề nếu lớp lông bàn chải quá cứng , vệ sinh bàn chải không kỹ sẽ tạo hoàn cảnh cho vi khuẩn còn sót lại trên bàn chải sinh sôi , từ đó dễ dàng lây lan sang miệng.


Một nguyên do khác làm mòn răng là tật nghiến răng[/b] cần phải khắc phục nhanh chóng vì theo thời kì răng bị siết chặt sẽ mòn men răng. Bạn có xác xuất đeo hàm bảo vệ lúc ngủ hoặc gặp Nha sĩ để được chỉ dẫn cách đưa lại hiệu quả tốt nhất khắc phục tình trạng này. Thói quen xấu mà nhiều người mắc phải hàng ngày là dùng răng để bật nắp chai , xé vỏ hộp , cắn bút chì hoặc các vật cứng khiến răng dễ bị nguy cơ rạn nứt , lệch khớp cắn , răng hô hoặc thậm chí gãy răng.


Nếu nhận thấy mình hoặc người nhà có một trong những thói xấu trên , hãy tập thay đổi , khắc phục ngay vì răng rất mỏng manh và dễ dàng bị thương tổn đấy nhé.


sau khi tẩy trắng răng (http://nhakhoahoanmy.net/tay-trang-rang-bang-laser-whitening.html)