PDA

View Full Version : Cách làm đẹp hiệu quả tại nhà từ chanh tươi và cà chua


tridungtmdt
01-08-2014, 02:47 PM
Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho. Nếu bạn không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.
Dưới đây là một số cach giam can bang chanh (http://cachgiambeo.info/bi-quyet-giam-can-bang-chanh-ot-hieu-qua.html)



Cách 1: Chanh tươi, để cả vỏ, rửa sạch, ép lấy nước cốt . Khi ép thêm một chút vỏ chanh. Nên pha loãng nước chanh với khoảng 1 lít nước để không quá chua, để vào tủ lạnh.
Cách 2: Lấy khoảng 300ml nước ấm, vắt 1 quả chanh và thêm 2 thìa cà phê mặt ong nguyên chất vào, khuấy đều lên. Các bạn có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút.
Cách 3: Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc, không cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn, chỉ nên tránh ăn vặt.
Cách 4: Pha 2 muỗng café mật ong nguyên chất với ½ quả chanh tươi vào 500ml nước ấm. Uống ngay sau bữa sáng hoặc trước bữa sáng vài phút.
Cách 5: Thay vì uống chanh với đường, bạn nên chuyển sang uống chanh với muối hay chanh muối. Chanh muối rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng giảm cân nhanh. Nên pha lượng nước vừa phải để không quá mặn. Chỉ nên thực hiện phương pháp này một ngày một lần.
http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/08/chanh.jpg


Cà chua là loại quả được sử dụng phố biến và được coi là thực phẩm hoàn hảo nhất để giảm cân. Mỗi loại rau đều có một cách chế biến khác nhau để phục vụ cho những mục đích khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tận dụng hiệu quả giảm cân bằng cà chua. (http://cachgiambeo.info/co-nen-giam-can-bang-ca-chua.html)





Bạn chỉ cần thực hiện thực đơn này 3 ngày/ tuần là ổn:


Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín trộn với rau sống để ăn sáng.


http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/07/ca-chua1.jpg


Bữa trưa: Bạn hãy ăn món salad kiểu Mỹ với cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu.


Bữa tối: salad cà chua với chanh. Món salad này không có nhiều calo nên bạn không phải lo lắng cho việc tích tụ calo gây tăng cân đâu.


Các chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn uống cũng cung cấp một vài ý kiến để giúp bạn kiềm chế cơn đói bằng các bữa ăn nhẹ. Bạn có thể tự chế biến cho mình một ly sinh tố nước ép cà chua tươi hấp dẫn hay nước ép cà chua cùng trái cây khác với sữa it béo và kem tươi.






Nguồn: http://tuvanthammy.info/giam-mo-bung-hieu-qua-nhat-tu-chanh-va-ca-chua.html