PDA

View Full Version : Android TV box và thị trường Tivi thông minh


123macc321
10-07-2014, 10:01 AM
Android TV Box có tính năng phong phú và đa dạng hơn hẳn TV thông minh.







Không tập trung nặng vào khả năng trình diễn tính phim ảnh độ nét cao giống như một HD Player hay đầu Blu-ray, Android TV Box là thiết bị giải trí cho phép người dùng kết nối với HDTV để thưởng thức các tiện ích Internet, giải trí, xem phim nghe nhạc hay chơi game giống như TV thông minh. Tuy nhiên, với hệ điều hành Android của Google, thiết bị này cho thấy mình hoạt động hiệu quả hơn nhiều TV thông minh hiện có trên thị trường, trong khi chi phí đầu tư lại tiết kiệm hơn hẳn.

Android TV Box (http://toancanh.seatimes.com.vn/TV-Full-LED-Nano-vien-sieu-mong-cua-LG-xuat-hien-011191385.html) có kích thước nhỏ gọn như một chiếc Set-top box (đầu giải mã truyền hình), có thể kết nối dễ dàng với TV thông qua giao tiếp HDMI và đạt độ phân giải Full HD 1.080p. Máy sở hữu cấu trúc vi xử lý lõi đơn Cortex A8 1GHz do Samsung sản xuất, dung lượng RAM 512 MB và chạy trên hệ điều hành Android Froyo với giao diện gốc.

Người dùng có thể lướt web hỗ trợ định dạng Flash, sử dụng ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps, công cụ Office, chơi game 2D và 3D, nghe nhạc, xem phim với độ phân giải Full HD hỗ trợ phụ đề rời. Ngoài ra sản phẩm cũng cho phép cài đặt thêm phần mềm từ thẻ nhớ hoặc trực tiếp từ kho ứng dụng Android Market của Google.

Mức giá tham khảo của Android TV Box được nhà phân phối Homecenter360 (Hà Nội) đưa ra là 3.950.000 đồng, thấp hơn khoảng 2 đến 3 triệu đồng so với các mẫu đầu HD được trang bị hệ điều hành của Tvix hay Tizzbird.
Tham khảo thêm tại: http://androidtvthongminh.blogspot.com/

dungklt20
10-07-2014, 05:25 PM
[/color]Cốt truyện của Prime World Defenders trên mobile vẫn được giữ nguyên như trên PC là bạn sẽ được nhập vai một vị tướng chỉ đạo binh lính để có thể xây dựng thành trì để đi chinh phục các vùng đất mới[/color]