PDA

View Full Version : Tính năng mạnh mẽ và ưu điểm vượt trội của android TV box Minix


123macc321
09-07-2014, 11:26 AM
Bộ xử lí lõi kép Dual Core 1,6 Ghz, Lõi tứ đồ họa Maili -400MP, flash 11.

+ Minix mang tới cách tiếp cận độc đáo trên Android Jelly Bean 4.1.1 .

+ Bộ nhớ cài đặt lên đến 16Gb, Ram 1Gb đa phân luồng.

+ Hdmi chuẩn 1.4a tương trợ cả phim 3D

+ dùng Wifi chuẩn N, khe cắm mạng Lan và dung được cả usb 3G các loại.

+ Sử dụng công nghệ Bluetooth V4.0 mới nhất

+ Cho phép người dùng có thể thưởng thức video, hình ảnh từ điện thoại xuất trực tiếp lên màn hình Tv với độ nét cao.

+ Điều khiển bít tất các chức năng bạn muốn bằng điện thoại thay cho remote.

+ Minix cam kết chất lượng ổn định, chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi

Bộ 3 Tv box Minix đình đám nhất trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam.

- Siêu Phim HD - Siêu nhạc lossless

Bé yêu của bạn thích xem phim hoạt hình, vợ và các cô con gái mê đắm phim tình cảm Hàn Quốc, bạn khoái những bộ phim hành động mạnh mẽ hay những cảm giác kinh dị kinh rợn. Làm sao thỏa mãn tuốt tuột nhu cầu giải trí của gia đình? Với kho phim chất lượng HD đồ sộ đủ loại thể từ Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ,... tới Mỹ, từ tình cảm, hí hước,... đến hành động, kinh dị, Minix đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của gia đình bạn.

- Trò Chơi

Rất nhiều trò chơi xăm được tích hợp sẵn trên Minix. Bạn sẽ không phải "mỏi mắt" cùng những game nhỏ trên smartphone hay máy tính nữa. Với Minix, những tựa game đình đám, từ game hành động, đến các game trí óc,... đều được cung cấp sẵn cho những giây khắc thư giãn của cả gia đình bạn. Sự vượt trội chưa từng có trên một thiết bị giải trí nào cho TV.

- Kênh truyền hình đặc sắc

Bạn đang sở hữu hàng trăm kênh truyền hình nhưng thật tiếc kênh bạn muốn xem lại đang nằm ở gói thuê bao khác, hay nhà cung cấp dịch vụ khác. Phải làm sao đây?! lẽ nào đăng ký cùng lúc nhiều gói dịch vụ hay ký giao kèo với nhiều nhà cung cấp khác nhau với một đống thiết bị đủ loại? Minix mang đến một giải pháp hoàn toàn mới với trên 200 kênh truyền hình đặc sắc được chọn lọc từ các cung cấp dịch vụ khác nhau. Vấn đề của bạn được giải quyết rồi nhé!

- Lướt Web - tin cẩn – Hát karaoke

Còn gì sảng khoái hơn khi vừa nằm gác chân lên Sofa vừa lướt web, vừa có thể hát karaoke chất lượng HD trên màn hình lớn. Với sức mạnh xử lý, sự thân thiện, tương tác dễ dàng qua Air-mouse và tốc độ vượt trội so với Smart TV, Minix biến chiếc TV nhà bạn thành một smart Tv thứ hạng nhất, chưa bao giờ lướt web trên TV lại dễ dàng đến thế.

Minix với một cổng thông tin hoàn hảo tổng hợp từ hàng trăm đầu báo, tạp chí trong và ngoài nước, mang tất cả những thông tin nóng sốt trên toàn cầu tới phòng khách nhà bạn.

- Kho tri thức học và làm việc

Để thành công trong cuộc sống, hay đơn giản để coi sóc gia đình bạn đều cần đến những kỹ năng và kiến thức. Với một kho tàng kiến thức không giới hạn, Minix mang tới cho bạn mọi kỹ năng cấp thiết cho cuộc sống .

Mạng tầng lớp

Liên tục cập nhập, chia sẻ và tương tác là điều mà chúng tôi – những người phát triển Minix cam kết mang đến cho bạn. hẳn nhiên, mạng xã hội là điều thế tất cho mọi người, mọi gia đình ở mọi lúc, mọi nơi. Cùng tập trung bên nhau, cùng chia sẻ những điều xăm,... Cùng với Video call, đây sẽ là một lựa chọn để kết nối – san sớt trên Minix cho bạn tuyển lựa.

Mua sắm, thông báo thị trường

Không cần mở máy tính, không cần mất công kiêng, giờ đây, ngay trên chiếc TV bạn có thể cập nhật đầy đủ các thông báo thị trường quan yếu như: chứng khoán, giá vàng, ngoại tệ, giá cả hàng hóa, cách nấu bếp ngon… Bạn vừa thưởng thức các chương trình TV quyến rũ vừa nắm bắt kịp thời thông tin thị trường, còn gì thú nhận hơn thế nữa!

Siêu Wifi trên Minix

Wi-Fi Hotspot là một chức năng rất hay được tích hợp trên android tv box (http://ictnews.vn/vien-thong/so-hoa-truyen-hinh/truyen-hinh-cap-chay-dua-giam-gia-truoc-ngay-viettel-ra-mat-114667.ict) Minix dùng phát sóng Wifi giúp kết nối Internet cho máy tính xách tay, điện thoại, hữu dụng trong các cảnh huống cấp thiết.

- Siêu san sẻ sáng ý AIRPIN PRO

Bạn muốn san sớt những bức ảnh tót vời, những đoạn phim mới quay hấp dẫn và các bài hát mới nhất từ điện thoại của bạn lên một màn hình lớn như TV để cùng thưởng thức, hãy nghĩ đến áp dụng Airpin Pro của Minix. Airpin Pro tương tác dễ dàng với thiết bị di động, máy tính bảng, laptop, hiển thị hình ảnh, video trên màn hình TV với kích thước lớn, tạo cảm giác ấn tượng cho người xem qua công nghệ mới nhất này.
Tham khảo tin tức android TV box tại: http://androidtvthongminh.blogspot.com/2014/06/android-tv-box-co-thay-smart-tv-smart.html