PDA

View Full Version : Đáp án game bắt chữ cho các bạn đây, miễn phí ko sms nhé


phuongha2892
02-07-2014, 05:04 PM
thể hiện VỀ ĐÁP ÁN GAME BẮT CHỮ, DAP AN BAT CHU

Đáp án lời giải của game bắt chữ , Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ - một trong những phiên bản game được chuộng nhất trên thị trường bởi bạn sẽ không bao giờ có cảm giác ức chế quá mức khi không tim ra đáp án.....@@@ tại đây là dap an game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-dap-an-dap-an-bat-chu/) được tổng hợp từ những người chơi trước. Các bạn có thể download miễn phí game bắt chữ tại đây : tai game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)

Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ, giải hết các câu hỏi của game bắt chữ.

https://lh6.ggpht.com/QEmjXwo4RQk2DNEQM7Ard6bSTBGluk6m_ZOMsKsrXbuJkT_De4 3GCvGACepEiX8oNzA

Chính thức bước vào cuộc chơi mang tên Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ là bạn đang bắt đầu một cuộc chơi tư duy mà ở đây, trí tưởng tượng, sự can dự cùng với kiến thức từ ngữ của bạn là điều được chú trọng nhất. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ...cả thảy được diễn tả bằng những hình ảnh khôn cùng khôi hài và sinh động nhất...quan trọng là bạn sẽ thấy gì ở nó!!!! núm nha!!

So với một số game cùng thể loại "đuổi hình bắt chữ" khác đã và đang tồn tại, bản game "Bắt Chữ" mới này có gì đặc sắc và khác biệt? trước hết, đó là cách chơi cực kỳ đơn giản, kế thừa kiểu thao tác của game 4-pics-1-word lừng danh: không cần biểu đạt gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời gian. Thứ hai, đó là bộ hình ảnh được coi sóc nhãi sinh động, bạn vững chắc sẽ không tìm ra một game nào hao hao có bộ dữ liệu đẹp hơn!

Rất hay phải không nào?? Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ là một tựa game đáng để thách thức cũng như soát nhân tài, kiến thức của bạn đấy. Tải game về máy và chơi thử nó ngay bây giờ, vững chắc nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu!!! tai dap an game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-dap-an-dap-an-bat-chu/) miễn phí nhé các bạn.

Nguồn : http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-dap-an-dap-an-bat-chu/