PDA

View Full Version : Điều trị mụn đầu đen hiệu quả với rau diếp cá


thammyvien20130
22-06-2014, 12:12 AM
Ai cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng sáng, tự nhiên nhưng không phải ai mong muốn cũng có được điều đó. Có những người bạn gái cảm thấy rất lo lắng khi trên khuôn mặt của mình luôn có những nốt mụn đầu đen. Làm sao để có thểđiều trị mụn đầu đen một cách hiệu quả. Bài viết này xin được trình bày cho bạn cách Điều trị mụn đầu đen hiệu quả với rau diếp cá ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/dieu-tri-mun-dau-den-hieu-qua-voi-rau-diep-ca') mà bạn nên tham khảo và thực hiện.
>>Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-kem-danh-rang')
>>Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng tỏi ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-toi')
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/Dieu-tri-mun-dau-den-bang-rau-diep-ca.png
Tự tin với làn da trắng sáng không còn mụn đầu đen
Mụn đầu đen là loại mụn rất khó chữa trị, nó làm cho màu da của chúng ta như kiều bị đổi màu vì trên đầu mụn có chấm đen làm cho làn da của chúng ta không còn vẻ mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, khó nhưng không phải là không thể, trên thực tế vấn có nhiều phương pháp giúp bạn điều trị mụn đầu đen và cách điều trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá là một điển hình mà bạn nên tham khảo.
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/dieu-tri-mun-dau-den-hieu-qua-voi-rau-diep-ca.jpg
Rau diếp cá giúp điều trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả
Cách thực hiện như sau:
Điều trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá rất đơn giản chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện thì sau một thời gian nhất định bạn sẽ đạt được kết quả cao.
Thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần rửa lá diếp cá, sau đó thì đem đi giã nát và lấy nó đắp lên vị trí bị mụn. Bạn nên thực hiện một ngày 2lần, sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khác lạ và hiệu quả từ rau diếp cá.
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/Dieu-tri-mun-dau-den-bang-rau-diep-ca.jpgnmnm.jpg
Cách trị mụn đầu đen nhờ rau diếp cá tự nhiên
Với phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản từ rau diếp cá, đã được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo và thực hiện.
Đồng thời nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để sử dụng phương pháp này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam – vớiphương pháp trị mụn an toàn và chất lượng, nhất định sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.
Nguồn:http://chuatrimun.net ('http://chuatrimun.net/')

tamloctan1183
22-06-2014, 05:25 PM
Tìm mãi không thấy thứ mình cần, chán quá đi ^^.