PDA

View Full Version : Tải và cập nhật ứng dụng CH play mới nhất cho android


phuongha2892
21-06-2014, 03:20 PM
Thân gửi các thành viên trong forum đang sử dụng điện thoại android, mình up bài này để cho các bạn đang tìm apps android mà sợ bị gắn kích hoạt mất tiền SMS. Các apps dưới đây mình đã dùng thử và thấy oke. Các bạn dùng khỏi lo gì nhé. Chúc các bạn vui vẻ và nhớ ủng họ mình nhé :D

Ch play là một trong những phần mềm chẳng thể thiếu trên những chiếc điện thoại Android bởi đây là ứng dụng tải và cài đặt game vận dụng cho máy android hoàn toàn miễn phí . Như bạn đã biết thì google play là một store được cung cấp bởi goolge và hệ điều hành ăn đờ roi cũng vậy, chính là con đẻ của google, chính do vậy mà Ch play giống như một ứng dụng mặc định vậy . Chỉ với một áp dụng mang tên chplay bạn sẽ có vớ những gì mới mẻ nhất trên dế yêu của bạn. Tải Ch play bạn sẽ cập nhật được những gì mới mẻ nhất cho điện thoại android duyệt các phần mềm tiện ích với nhiều tính năng khác nhau phục vụ cho những mục đích nhất định trong công việc, giải trí hoặc học tập.
http://aplay.vn/thumb/remote/image/774_ch-play.png
Ch Play (http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/ch-play/) đang tự tín là áp dụng đa tính năng nhất dành cho android, dẫn đầu thế giới về số lượng cài đặt với hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn cầu. là nơi mà quơ game ứng dụng được các nhà phát triển đưa lên do vậy mà ch play xoành xoạch có những cái mới, bạn sẽ được thỏa thích tải game từ google play về điện thoại của bạn . Không chỉ giúp bạn cài phần mềm mà còn giúp bạn tự động cập nhật phiên bản mới nhất của các game áp dụng đã được cài đặt trên máy giúp bạn luôn được trải nghiệm những gì tốt nhất từ các apps đó . ,b>tải ch play miễn phí cho điện thoại có các danh mục rất rõ ràng như hot nhất, đang được yêu thích nhất, miễn phí hot nhất, trả phí hot nhất... Nếu như không thể mua các game phần mềm trả phí thì những gì miễn phí trên gochplay apk cũng quá đủ để bạn khám phá.
http://aplay.vn/thumb/remote/image/775_ch-play.png
Một yếu tố nữa giúp làm nên sự thành công của ch play chính là cách sử dụng rất rất đơn giản, bạn chỉ cần có một tài khoản gmail, nếu chưa có bạn có thể bỏ vài phút để vào gmail.com để đăng ký, với trương mục này bạn có thể nhận mail, gửi mail, lưu trữ, đồng bộ các dữ liệu trên điện thoại của bạn. sau khi đăng nhập vào Tai Ch play, bạn chỉ cần từng hoặc chọn bất kỳ một game app nào mà bạn thích, chọn cài đặt và mọi thứ sẽ tự động, tùy theo và dụng lượng của game ứng dụng mà thời kì tải và cài đặt nhanh hay chậm . Đơn giản chỉ có vậy và bạn sẽ có sờ soạng!

Tải về ch play miễn phí : bấm -> tai ch play (http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/ch-play/)

Nguồn từ : http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/ch-play/

huynhthi965
22-06-2014, 10:18 AM
Hiện nay Chipi.vn đang sản xuất và phân phối bán buôn đồ lót xuất khẩu nam và nữ các thương hiệu đồ lót triumph xuất nhật, đồ lót Wacoal xuất nhật, đồ lót Thái Lan xuất khẩu, boya, lovely, armani... và các mẫu sản phẩm riêng biệt độc quyền của chính công ty. Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng mạng lưới kinh doanh đi khắp các tỉnh thành cả nước. Chúng tôi hiện nay đang chia ra 02 dòng sản phẩm

+ Sản phẩm thị trường: chạy các mẫu đồ lót đang bán chạy trên khắp thị trường cả nước ( Triumph xuất nhật, Wacoal xuất nhật, Thái Lan xuất khẩu, Boya, Lovely, Armani...)

+ Sản phẩm công ty: Chạy theo giá cài, và chạy hệ thống ( độc quyền) phân phối của các hãng lớn như: Amado, Viettext, 12h, Merya, Pure Beauty...

Quý đối tác nào có nhu cầu cũng như có năng lực phân phối sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chuyên bán buôn đồ lót xuất khẩu Chính sách ưu đãi của chúng tôi như sau:

- Được ký kết hợp đồng đại lý

- Giá thành sản phẩm bằng đúng giá sản xuất, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

- Tồn kho thấp 20 triệu/ tháng

- Hàng hóa đảm bảo chất lượng, ổn định, hợp tác lâu dài

- Mỗi tỉnh thành chúng tôi cam kết chỉ kí 1 đầu đại lý ( đảm bảo không chồng chéo, tạo điều kiện cho đại lý bán hàng)

- Đảm báo các thông tin về Hottline, số điện thoại liên hệ và địa chỉ của các đại lý được hiển thị trên các site quảng cáo của chúng tôi

- Được hỗ trợ các chương trình quảng cáo online hoàn toàn miễn phí như: Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook, Email Marketing, Forum diễn đàn lớn như: Vatgia.com, muare, rongbay, lamchame, webtretho...


Quý khách có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của chúng tôi bằng cách click vào các link sau: Đồ Lót Triumph Xuất Nhật Đồ Lót Thái Lan Xuất Khẩu Đồ Lót Wacoal Xuất Nhật Quần Lót Nan Đồ Lót Victoria Secret Hoặc Quý Khách có thể download báo giá đồ lót xuất khẩu tham khảo tại đây

Đồ Tốt - Giá Tốt - Chất Lượng Tốt

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Web: Chipi.vn

Hotline: 0914.269.143 Ms. Quỳnh Anh

Phone: 046.294.4985

tiachop123
22-06-2014, 11:23 AM
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MÁY LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)SECONDHAND

Hiện nay máy lạnh trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Vậy tại sao máy lạnh nội địa Nhật vẫn được nhiều người săn lùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Hiện nay máy lạnh trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Vậy tại sao máy lạnh nội địa Nhật vẫn được nhiều người săn lùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Hiện nay máy lạnh trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Vậy tại sao máy lạnh nội địa Nhật vẫn được nhiều người săn lùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Điều rõ ràng nhất là tất cả máy lạnh nội địa Nhật (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)hiện nay đều xài ga R410 (một loại ga bảo vệ môi trường và không lạnh gắt như gas R22), còn ở Việt Nam đa số máy lạnh đều dùng gas R22 ( loại gas này ở Nhật Bản đã cấm dùng, còn ở Việt Nam thì đến năm 2045 mới bị cấm). Nếu bạn có dự định mua máy lạnh dùng gas R410 thì giá khá cao (trên 10 triệu tùy vào đời máy và thương hiệu).

Máy lạnh Nhật khử tạp chất, lọc không khí đem thiên nhiên vào nhà bạn

- Điểm đặc biệt nhất của máy lạnh nội địa Nhật khiến khách hàng chọn máy lạnh nội địa Nhật là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra máy lạnh nhật còn có chức năng ion Plasma, oxy, auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.
máy lạnh nội địa Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật
- Mặc dù máy lạnh nội địa Nhật (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)này là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc biệt so với những máy lạnh ở Việt nam thì máy lạnh nội địa Nhật xài tốt và bền hơn rất nhiều. Những máy mới ở Việt nam sau thời gian sử dụng bị hỏng rất nhiều và cực kì tốn điện. Sự khác biệt dễ thấy nhất giữa máy lạnh ở Việt Nam và máy lạnh ở Nhật thể hiện ở cục nóng. Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam .
Máy lạnh nội địa Máy lạnh Nhật tiết kiệm trên 50% điện năng

- Vì là máy lạnh secondhand nên giá cũng khá thấp so với máy mới. Nếu bạn ghé siêu thị hay trung tâm điện máy lớn thì bạn sẽ thấy máy lạnh sản xuất và lắp ráp tại Nhật lâu lâu mới có và giá thành rất cao. Những gia đình có thu nhập thấp nhưng muốn có 1 máy lạnh bền, rẻ, tiết kiệm điện thì chỉ mất từ 4 triệu/cái là mua được. Đối với những gia đình có điều kiện muốn sắm 1 máy lạnh độc, lạ, nhiều tính năng thì máy Nhật sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn. Với nhiều mẫu mã đẹp của những thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Daikin, National (Panasonic), Sharp … dễ dàng cho bạn lựa chọn.



- Máy lạnh nội địa Nhật (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)của chúng tôi đều là máy lạnh 2 chiều.



- Lựa chọn máy lạnh nội địa Nhật (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ.

Máy điều hòa panasonic đời 2012 (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)



Máy 1 HP : Giá 6t2

Giá 1.5 Hp : Giá 7t2

Máy 2HP ( 200V) : Gía 9t2

Thêm 1 chức năng thì cộng thêm cho mình 500n.

Tất cả các máy được Bảo hành 1 năm, miễn phí lắp đặt, bao 3 m ống đồng.

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775



một số hình ảnh minh họa




http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-nhat-pa-cs-j282c.jpg

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-inverter-panasonic-2011-2012.JPG



Máy điều hòa Toshiba (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)

- Máy 1Hp: 6T

- Máy 1.5 Hp : 7t

- Máy 2 Hp : 9t

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775



http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-to(1).png

http://g.vatgia.vn/gallery_img/0/zrv1379993315.JPG





http://g.vatgia.vn/gallery_img/0/nmx1379993330.JPG



Máy lạnh Nationala, Daikin. (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)

Máy 1Hp: 5t8
Máy 1.5 Hp: Giá 6t8
Máy 2Hp : Giá 8t8

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775

Máy lạnh Mitshubishi, Fujishu (http://muabanhangnhat.net/newsdetail-413-0-TAI-SAO-NEN-LUA-CHON-MAY-LANH-NOI-DIA-NHAT-SECONDHAND-.html)

Máy 1 Hp: 5t5

Máy 1.5Hp: 6t5

Máy 2 Hp: 8T5


Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775

Một số hình ảnh minh họa

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/ml-mit-msz-zxv508s-w-1.jpg





http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/ml-mit-msz-zxv508s-w-2.jpg


Máy lạnh Sharp, Sanyo, Hitachi

(http://muabanhangnhat.net/195-236-May-lanh-Inverter-Hitachi.html)Máy 1Hp: 4t8

Máy 1.5 Hp: 5t8

Máy 2Hp: 7t8

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775

Một số hình ảnh minh họa





http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-sharp-1.JPG

Tất cả các loại máy của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm, Miễn phí lắp

đặt, bao 3m ống đồng.



Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775













TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MÁY LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT SECONDHAND



- Hiện nay máy lạnh trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Vậy tại sao máy lạnh nội địa Nhật vẫn được nhiều người săn lùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Điều rõ ràng nhất là tất cả máy lạnh nội địa Nhật hiện nay đều xài ga R410 (một loại ga bảo vệ môi trường và không lạnh gắt như gas R22), còn ở Việt Nam đa số máy lạnh đều dùng gas R22 ( loại gas này ở Nhật Bản đã cấm dùng, còn ở Việt Nam thì đến năm 2045 mới bị cấm). Nếu bạn có dự định mua máy lạnh dùng gas R410 thì giá khá cao (trên 10 triệu tùy vào đời máy và thương hiệu).

Máy lạnh Nhật khử tạp chất, lọc không khí đem thiên nhiên vào nhà bạn


- Điểm đặc biệt nhất của máy lạnh nội địa Nhật khiến khách hàng chọn máy lạnh nội địa Nhật là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra máy lạnh nhật còn có chức năng ion Plasma, oxy, auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.
máy lạnh nội địa Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật
- Mặc dù máy lạnh nội địa Nhật này là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc biệt so với những máy lạnh ở Việt nam thì máy lạnh nội địa Nhật xài tốt và bền hơn rất nhiều. Những máy mới ở Việt nam sau thời gian sử dụng bị hỏng rất nhiều và cực kì tốn điện. Sự khác biệt dễ thấy nhất giữa máy lạnh ở Việt Nam và máy lạnh ở Nhật thể hiện ở cục nóng. Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam .
Máy lạnh nội địa Máy lạnh Nhật tiết kiệm trên 50% điện năng

- Vì là máy lạnh secondhand nên giá cũng khá thấp so với máy mới. Nếu bạn ghé siêu thị hay trung tâm điện máy lớn thì bạn sẽ thấy máy lạnh sản xuất và lắp ráp tại Nhật lâu lâu mới có và giá thành rất cao. Những gia đình có thu nhập thấp nhưng muốn có 1 máy lạnh bền, rẻ, tiết kiệm điện thì chỉ mất từ 4 triệu/cái là mua được. Đối với những gia đình có điều kiện muốn sắm 1 máy lạnh độc, lạ, nhiều tính năng thì máy Nhật sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn. Với nhiều mẫu mã đẹp của những thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Daikin, National (Panasonic), Sharp … dễ dàng cho bạn lựa chọn.



- Máy lạnh nội địa Nhật của chúng tôi đều là máy lạnh 2 chiều.



ðLựa chọn máy lạnh nội địa Nhật là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ.

Máy điều hòa panasonic đời 2012 (http://muabanhangnhat.net/195-235-May-lanh-Inverter-Panasonic.html)

Máy 1 HP : Giá 6t2

Giá 1.5 Hp : Giá 7t2

Máy 2HP ( 200V) : Gía 9t2

Thêm 1 chức năng thì cộng thêm cho mình 500n.

Tất cả các máy được Bảo hành 1 năm, miễn phí lắp đặt, bao 3 m ống đồng.

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775



một số hình ảnh minh họa




http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-nhat-pa-cs-j282c.jpg

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-inverter-panasonic-2011-2012.JPG



Máy điều hòa Toshiba

(http://muabanhangnhat.net/195-233-May-lanh-Inverter-Toshiba.html)- Máy 1Hp: 6t

- Máy 1.5 Hp : 7t

- Máy 2 Hp : 9t

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775
http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/ml-to-ras-281pd-2.JPG


http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-to(1).png

http://g.vatgia.vn/gallery_img/0/zrv1379993315.JPG





http://g.vatgia.vn/gallery_img/0/nmx1379993330.JPG



Máy lạnh Nationala, Daikin.

(http://muabanhangnhat.net/195-234-May-lanh-Inverter-Daikin.html)Máy 1Hp: 5t8

Máy 1.5 Hp: Giá 6t8

Máy 2Hp : Giá 8t8

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775



Máy lạnh Mitshubishi, Fujishu

(http://muabanhangnhat.net/195-238-May-lanh-Inverter-Mitsumishi.html)Máy 1 Hp: 5t5

Máy 1.5Hp: 6t5

Máy 2 Hp: 8T5

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775

Một số hình ảnh minh họa

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/ml-mit-msz-zxv508s-w-1.jpg





http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/ml-mit-msz-zxv508s-w-2.jpg

http://muabanhangnhat.net/upload/posts/May-lanh-inverter-mitsumishi.jpg


Máy lạnh Sharp, Sanyo, Hitachi

(http://muabanhangnhat.net/195-236-May-lanh-Inverter-Hitachi.html)Máy 1Hp: 4t8

Máy 1.5 Hp: 5t8

Máy 2Hp: 7t8

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775

Một số hình ảnh minh họa

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-sharp-1.JPG

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-hitachi-ras-aj22z.jpg

http://muabanhangnhat.net/uploadfck/image/may-lanh/may-lanh-hitachi-ras-aj22z-2.jpg

Tất cả các loại máy của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm, Miễn phí lắp

đặt, bao 3m ống đồng.

Chúng tôi có một số loại hàng Vip . Xin vui lòng liên hệ : 0938002775



Địa chỉ: 251 Thạch Lam , Phường Phú Thạnh, Q. tân Phú. Tp. Hồ Chí Minh. (http://muabanhangnhat.net)