PDA

View Full Version : Tìm đãi lý phân phồi dòng xe tải jac. Dòng xe jac đang rất phát triển


donganhoto
06-06-2014, 09:44 AM
Công ty Ô Tô Đông Anh là đại lý Chủ doanh dòng xe tải Jac (http://dailybanxetai.com/san-pham/Dai-ly-ban-Xe-tai-JAC-00011017l.html) tại Việt Nam của nhà máy Motor Jac và Đại lý cấp 1 xe tải Mekong paso (http://dailybanxetai.com/san-pham/Dai-ly-ban-Xe-tai-Mekong-Paso-00011019l.html). Chúng tôi đảm nhiệm phân phối các loại xe tải Jac chính hãng, cung cấp phụ tùng xe chất lượng, nhập khẩu từ nhà sản xuất. Chúng tôi tự tin vào dòng sản phẩm Jac chất lượng nên chúng tôi không ngần ngại tăng thời lượng bảo hành dòng xe tải Jac lên tới 5 năm hoặc 150 000 km..
Hiện nay dòng xe tải Jac đang rất là phổ biến tại thị trường trong nước cũng như thì trường các nước khác. Chính vì những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng xe khác, mà cái chính là sự phụ hợp túi tiền, sự đảm bảo chất lượng, cũng như địa hình khí hậu tại VN. Được lắp ráp trên dây chuyên Isuzu( sử dụng thay thế linh kiện Isuzu ). Nguồn cung luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu, chất lượng hoàn hảo.
Chúng tôi cần tìn một số đại lý để xây dựng hệ thống phát triển xe tải jac. Ưu đãi lớn cho đại lý cấp 2. chỉ cần dặt cọc 30tr trên 1xe. Triết khấu cao cho đại lý vượt chỉ tiêu... Ưu tiên các tỉnh khu vực miền tây.

Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả!
Mọi nhu cầu chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại
Website: http://dailybanxetai.com - http://www.otodonganh.vn
hoặc Call Mr Trung : 0932 100 277

fXuNgmim378
06-06-2014, 12:44 PM
bảo vệ an ninh công trường xây dựng (http://baoveyeunhan.com)
cân phân tích độ ẩm (http://www.bachphuong.com.vn/can-dem-dien-tu-ics-214-chinh-hang-gia-tot-nhat-tp-hcm-2014/)
hoa đất (http://moonflowers.vn/)

bán laptop asus (http://thegioilaptop.com)

sunview town đất xanh (http://sunviewtown.batdongsantop10.net/can-ho-sunview-town-thu-duc.html)