PDA

View Full Version : 2 mẹo nhỏ điều trị mụn đầu đen ở mặt hiệu quả


thammyvien20130
27-05-2014, 09:12 PM
Mụn đầu đen luôn là loại mụn khó chữa trị nhất và mang lại cho nhiều người cảm giác mất tự tin. Làm sao để có thể điều trị mụn đầu đen ở mặt một cách hiệu quả nhất? Trên thực tế có rất nhiều phương pháp để điều trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu xung quanh cuộc sống hàng ngày của mình. Hôm nay, tôi xin giới thiệu cho các bạn 22 mẹo nhỏ điều trị mụn đầu đen ở mặt hiệu quả ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/2-meo-nho-dieu-tri-mun-dau-den-o-mat-hieu-qua') mà bạn nên tham khảo và thực hiện.
>>Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng tỏi ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-toi')
>>Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-kem-danh-rang')
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/2-meo-nho-dieu-tri-mun-dau-den-o-mat-hieu-qua.jpg
Tự tin với làn da trắng hồng, không có mụn đầu đen ở mặt
1. Bưởi
Bưởi là một loại quả quen thuộc hàng ngày trong đời sống của mỗi người, trong bười có rất nhiều thành phần giúp cung cấp chất vitamin C và chiều chất khác bổ dưỡng cho cơ thể, đặc biệt bưởi có vai trò hết sức quan trọng trong việc trị mụn. Điều trị mụn đầu đen ở mặt bằng bưởi là phương pháp được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
Cách thực hiện như sau:
Bạn dùng 2 thía nước ép bưởi, 1 thìa sữa chua và 1 thìa bột mỳ trộn vào nhau, sau đó thì trộn hỗn hợp đó lên mặt để khoảng 30 phút thì đi rửa sạch mặt bằng nước sạch.
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/2-meo-nho-dieu-tri-mun-dau-den-o-mat-hieu-qua.jpgb_.jpeg
Bưởi giúp điều trị mụn đầu đen hiệu quả
2. Cà chua
Cà chua là loại quả quen thuộc thường được sử dụng để làm đẹp da, loại có này ngay cả khi bạn ăn sống cũng có thể làm đẹp da hiệu quả những thành tố có trong loại quả này giúp bạn tái tạo làn da rất tốt và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Điều trị mụn đầu đen ở mặt vừa đơn giản lại tiết kiệm chi phí.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho quả cà chua vào nồi nước sôi trong 2 phút. Sau đó vớt ra cho ráo nước, bóc vỏ, bỏ hạt rồi nghiền nát phần thịt quả. Tiếp tục trộn đều với 1 thìa cafe bột đất sét chuyên dụng cho làm đẹp để tạo nên 1 hỗn hợp đặc sệt.
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/2-meo-nho-dieu-tri-mun-dau-den-o-mat-hieu-qua.jpgf_.jpg
Cà chua giúp điều trị mụn đầu đen ở mặt hiệu quả
Rửa mặt sạch rồi đắp dung dịch này lên da, để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khô thoáng, mịn màng.
Với cách trị mụn đầu đen ở mặt tại nhà đơn giản từ những nguyên liệu này, bạn nên chăm chỉ thực hiện và làm theo đúng cách chi trong vong 1 thời gian ngắn nhất định sẽ mang lại hiệu quả cho bạn.
Đồng thời, nếu bạn không có thời gian cũng cơ hội sử dụng phương pháp trị mụn đầu đen ở mặt này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam – đây sẽ là địa chỉ an toàn và hiệu quả giúp bạn loại bỏ mụn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.
Nguồn:http://chuatrimun.net ('http://chuatrimun.net/')