PDA

View Full Version : Body canon hàng cũ - Canon 7D hàng cũ mới về tại kho máy ảnh cũ - cnshop.vn


congnghesg123
24-05-2014, 04:53 AM
Body canon hàng cũ - Canon 7D hàng cũ mới về tại kho máy ảnh cũ - cnshop.vn (http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html)
Giá : 14,700,000 đ

Điểm nổi bật của sản phẩm Canon 7D hàng cũ

- Quay phim HD, LCD 3.0 "

- Độ phân giải 18,0 Megapixels

- Chống bụi và chống thời tiết

- Tự làm sạch cảm biến

- Độ nhạy sáng cao (ISO 12800)

- Chụp liên tục 8 hình/giây

(http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html)TÌNH TRẠNG Canon 7D hàng cũ

(http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html)- Sản phẩm mới 90%

- Sản phẩm thương hiệu Canon

- Bao gồm : máy, pin, sạc, dây đeo

- Bảo hành: 06 tháng

Ghi chú: chụp 45.000 shot

THÔNG TIN CHUNG CỦA BODY CANON 7D (http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html)

Máy ảnh Canon 7D là câu trả lời mà "ông trùm ảnh số" hàng đầu thế giới dành cho Nikon sau một thời gian dài bị những model bán chuyên của đối thủ như D300 và D300s lấn sân. Quyết không từ bỏ cuộc đua đọ chấm, Canon đã trang bị cho model DSLR mới nhất của mình những "vũ khí" tối thượng, như cảm biến APS-C 18 Megapixel, vi xử lý kép Dual DIGIC 4, hệ thống lấy nét cực nhanh 19 điểm, ISO trong dải 100-12.800, tốc độ chụp liên tiếp đạt tới 8 hình mỗi giây cùng một loạt tính năng cao cấp khác.


http://zshop.vn/images/mayanh/canon/canon-7d.jpg


- Là model nối tiếp giữa hai dòng máy 50D và 5D Mark II, Canon 7D hấp dẫn người dùng bán chuyên bằng lớp vỏ ngoài rắn rỏi, mang đậm hơi hướng Canon.

- Khối lượng thân máy khi chưa lắp pin và ống kính là 850 gram, kích cỡ các chiều là 148 x 111 x 74 mm - hơi lớn hơn 50D một chút (730 gram và 146 x 108 x 74 mm). Phần tay nắm được bọc cao su mềm mại, đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn mà không nặng nề khi cầm trên tay. Canon cũng cẩn thận trang bị trên thân một cảm biến hồng ngoại sử dụng với điều khiển từ xa. Đây là một cải tiến rất hữu ích với những người thích chụp đêm hoặc chụp ảnh tập thể.


http://zshop.vn/images/mayanh/canon/lang-kinh-7d.jpg

- Hệ thống lăng kính 5 mặt của Canon 7D (http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html) lớn hơn của 50D và chỉ nhỏ hơn 5D Mark II một chút, cho phép bao quát 100% trường nhìn qua viewfinder với độ phóng đại lên tới 1x. 7D cũng được trang bị flash dạng pop-up, rất thích hợp với tình huống chụp nhanh trong nhà hoặc đánh đèn ngoài trời mà ngại lắp thêm đèn rời. Giống với các máy thuộc series 5D, nút xoay chỉnh chế độ (Mode Dial) tại đỉnh máy Canon 7D không cung cấp cho người dùng tùy chọn các chế độ chụp. Phím nguồn được đặt ngay sau nút chỉnh chế độ, thay đổi hơi buồn cười này khiến một số người quen dùng các model cũ dễ gạt nhầm khi vội.

http://zshop.vn/images/mayanh/canon/menu-thu-gon.jpg


- Màn hình LCD 3 inch của máy có độ phân giải lên tới 920.000 điểm ảnh, bao quát trường nhìn 160 độ. Lớp chống phản xạ kép cùng với 7 mức tùy chỉnh độ sáng khiến việc xem lại ảnh trong những môi trường thừa sáng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Công nghệ chế tạo mới cũng giúp loại bỏ hiện tượng tăng bão hòa màu hay gặp trên model 50D và 500D khi sử dụng ngoài trời.


- Giống như đa số mẫu DLSR của Nikon, Canon 7D sử dụng màn hình LCD Polymer dạng lưới để biểu diễn các điểm lấy nét trên viewfinder. Cải tiến này tỏ ra hữu ích hơn hẳn so với hệ thống hiển thị kiểu cũ. Các điểm lấy nét giờ đây có thể nhóm lại thành từng cụm rất nhanh, các đường kẻ gridlines cũng có thể bật - tắt dễ dàng bằng điện tử. Viewfinder còn tự động bật một đèn led đỏ giúp người dùng nhận ra các điểm lấy nét và các thông số chính khi chụp trong môi trường thiếu sáng.


- Canon 7D được trang bị hệ thống lấy nét tự động 19 điểm xếp hình chữ thập, cải thiện tốc độ hơn nhiều so với 9 điểm trên 50D. Các điểm phụ xếp hình chữ X xung quanh điểm lấy nét trung tâm chỉ làm việc trên ống kính có độ mở lớn (f/2.8 trở lên). Bạn có thể nhóm từng cụm điểm lấy nét và di chuyển chúng khắp màn hình tùy theo nhu cầu và thói quen khi chụp. Đặc biệt, chức năng Servo AF được cải tiến về thuật toán xử lý khiến việc phát hiện và theo dõi các chuyển động không đều trở nên nhanh và chính xác hơn nhiều model 50D.


- Sensor đo sáng của Canon 7D hỗ trợ tới 63 vùng trong khung hình, tất cả đều được kết nối với 19 điểm lấy nét. Thuật toán đo sáng đồ thị từng kênh RGB cho kết quả tốt hơn hẳn so với đo sáng tổng thể áp dụng trên các model trước đó của Canon. Những thông tin về màu sắc được kết hợp với dữ liệu từ cảm biến AF nhằm cho ra kết quả tính toán chính xác về phạm vi cũng như tốc độ di chuyển của đối tượng chính trong khung hình. Điều này rất hữu ích khi chụp trong môi trường có các nguồn sáng phức tạp, chẳng hạn ánh sáng đèn natri cao áp.

http://zshop.vn/images/mayanh/canon/cam-quang-18M.jpg

Cảm quang APS-C 18 Megapixel và hai vi xử lý DIGIC 4 của Canon 7D.

- "Linh hồn" của Canon 7D là cảm biến APS-C độ phân giải cao ngất ngưởng, 18 Megapixel (crop 1.6x). Điều này xem chừng có vẻ nghịch lý với xu hướng "giảm chấm tăng chất lượng ảnh" mà hầu hết các hãng hiện nay đang theo đuổi. Thậm chí, chính Canon cũng đã áp dụng chiến lược này cho dòng


- PowerShot G11 và S90 ra mắt hồi giữa tháng 8 năm nay. Để đạt đến mật độ "chấm" cao đến mức ấy, Canon đã thu nhỏ kích thước mỗi pixel xuống còn 4,3 micromet, nhỏ nhất trong các máy thuộc dòng DSLR. Hệ thống dữ liệu đầu ra được nâng lên đến 8 kênh, tăng gấp đôi so với Canon 5D Mark II và 50D. Kết hợp với vi xử lý kép Dual DIGIC 4, tốc độ chụp liên tiếp của máy được lên tới 8 hình mỗi giây dù ở độ phân giải tối đa 5.184 x 3.456 pixel. Cơ chế chuyển đổi tương tự/số 14 bit về lý thuyết sẽ cho dải màu mượt và mịn hơn so với công nghệ 12 bit trên đa số máy ảnh DSLR hiện nay. Lưu ý rằng, tại chế độ 12 bit, đối thủ Nikon D300s chụp được 7 hình/giây, khi tăng lên 14 bit thì con số này chỉ là 2,5 hình/giây.


http://zshop.vn/images/mayanh/canon/1000018561_din6_480x0.jpghttp://zshop.vn/images/mayanh/canon/1000018561_din7_480x0.jpg

- Dải ISO của máy trải trong khoảng từ 100 đến 6.400, có tùy chọn để nâng lên mức ISO 12.800. Đáng ngạc nhiên ở chỗ, các bài test đánh giá rất cao khả năng khử nhiễu của Canon 7D dù độ phân giải cảm biến đạt kỷ lục trong số các máy DSLR sử dụng cảm biến crop.


- Ở hai hình trên, ảnh cho bởi Canon 50D hơi mờ ngay cả tại thiết lập ISO thấp. Pentax K-7 tỏ ra kém hơn hẳn các "đại gia" khi nhiễu bắt đầu lốm đốm tại ISO 400 và hầu như rất khó chấp nhận tại ISO 3.200 và 6.400.

- Canon 7D (http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html) cũng được trang bị khả năng quay video Full HD. Tại độ phân giải HD 720p, máy có thể đạt 30 hình mỗi giây, các chuyển động được tái hiện rất mượt mà và chi tiết. Tuy nhiên, nói chung máy vẫn chưa thể thay thế được camcorder hiện nay do ống kính rời khó có thể lấy nét nhanh và chống ồn tốt như máy quay kỹ thuật số.

- Màn trập của máy có tuổi thọ 150.000 lần, sử dụng cơ chế quay từ tính giống model EOS 1D Mark II N và Mark III. Pin Lithium của Canon 7D có khả năng chụp được khoảng 800 kiểu khi sạc đầy. Đèn flash trên máy cho phép chụp trong khoảng cách 12 mét tại thiết lập ISO 100. Canon 7D cũng là model đầu tiên của Canon có khả năng sử dụng đèn cóc để điều khiển 3 nhóm đèn rời không dây khác với các tùy chỉnh công suất khác nhau theo từng nhóm.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT CANON 7D
(http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html)Sức mạnh vi xử lý kép Dual DIGIC 4 cùng cảm biến CMOS 18.0MP

Vi xử lý kép Dual DIGIC 4 được tăng cường các thuật toán khử nhiễu khi chụp ở ISO cao đồng thời tối đa hóa khả năngcân bằng trắng đa vùng cho hình ảnh đẹp mịn màng với màu sắc tự nhiên, chân thực ngay trong khung cảnh có nhiều nguồn chiếu sáng phức tạp. Cảm biến CMOS kích thước APS-C (crop 1.6x) cho tốc độ truyền dữ liệu siêu tốc nhờ đường truyền tín hiệu 8 kênh, tăng gấp đôi so với Canon 5D Mark II và 5D, đồng thời tăng khả năng phản ứng của máy cho ảnh đẹp bất kể tình huống nào.

Hệ thống lấy nét 19 điểm và cảm biến đo sáng đa vùng

Với hệ thống lấy nét 19 điểm tự động lấy nét xếp hình chữ thập Canon 7D cho khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác hơn, đạt tốc độ chụp 8fps để bạn kịp thời nắm bắt mọi khoảnh khắc thoáng qua đồng thời để ảnh luôn đẹp nhất mỗi lần bạn bấm máy. Cảm biến đo sáng đa lớp 63 vùng iFCL được thiết kế mỗi lớp sẽ nhạy cảm với một bước sóng khác nhau của ánh sáng sau đó sẽ dùng thuật toán kết hợp lại cho ra kết quả đo sáng đạt độ chính xác cao, bất kể tình huống nào và bất chấp màu sắc chủ đạo là gì.

Dải nhạy sáng rộng 100-6400, mở rộng đến 12800

Dải ISO rộng đặc biệt quan trọng khi cho phép bạn đóng băng để chụp được những hình ảnh chuyển động nhanh và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Với tốc độ chụp liên tục 8fps ở độ phân giải cao, Canon 7D cho bạn dễ dàng nắm bắt những hình ảnh thú vị, độc đáo của những đối tượng quanh mình.

Trang bị quay phim Full HD trên một máy chụp ảnh chuyên nghiệp

Là dòng máy chuyên nghiệp đầu tiên được trang bị khả năng quay phim chuẩn Full HD, tốc độ 25, 30fps và quay phim HD tốc độ 50, 60fps, chuẩn nén H.264, giúp xóa mờ khoảng cách giữa một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và một chiếc máy quay phim, tạo một định nghĩa mới về khái niệm nhiếp ảnh: video-graphy, đồng thời giúp bạn kịp thời lưu lại những khoảng khắc quý giá của cuộc sống.

Chế độ ngắm chụp trực tiếp Live view

Live View được xem là kĩ thuật chụp ảnh hiện đại với khả năng cho phép bạn nhìn thấy những gì mà ống kính đang thấy ngay trên màn hình máy ảnh. Với chế độ này, bạn sẽ dễ dàng nhìn và chỉnh sửa khung hình mà không cần nhìn vào kính ngắm, đặc biệt hữu ích trong những trường hợp sử dụng máy ảnh trong tư thế khó hoặc xa người chụp. Đồng thời, khi kích hoạt chế độ chụp tự động, Canon 7D sẽ phân tích cảnh và lựa chọn chế độ phù hợp nhất mà bạn không phải canh chỉnh và thao tác quá nhiều.

Thêm nhiều ưu điểm vượt trội

Máy ảnh Canon 7D sở hữu hệ thống lăng kính 5 mặt khá lớn, cho phép bao quát 100% trường nhìn qua kính ngắm với độ phóng đại lên tới 1x. Ngoài ra máy còn được trang bị đèn Flash dạng pop-up, hỗ trợ người dùng tối đa trong trường hợp chụp nhanh trong nhà hay đánh đèn ngoài trời nhưng ngại hoặc quên đem theo đèn Flash rời.

Thiết kế mạnh mẽ

Với thiết kế mạnh mẽ cùng hình dáng vuông vắn, khỏe khoắn, Canon 7D đem đến cho người dùng cảm giác thật sự chuyên nghiệp khi cầm trên tay. Báng cầm rộng bọc cao su mềm cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc khi ngắm chụp, để ảnh luôn đạt chất lượng tối ưu bất kể tình huống nào. Màn hình rộng 3.0”sáng rõ, độ phân giải 920,000 điểm ảnh kết hợp cùng lớp chống phản xạ kép và 7 mức chỉnh độ sáng giúp việc xem lại ảnh đã chụp tròng môi trường ánh sáng mạnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


- Tuy body canon 7D hàng cũ nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn các tính năng của chiếc body mới vì thế anh em mua về là có thể sử dụng được ngay không cần sửa chữa gì cả.


Xem chi tiết sản phẩm tai http://www.cnshop.vn (http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html) hay http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html (http://www.cnshop.vn/canon-7d-body-hang-cu.html)