PDA

View Full Version : Băn khoăn có nên niềng răng hay không?


vietdang123
11-05-2014, 10:59 AM
Khi răng không đều, niềng răng để là khuôn miệng thẩm mỹ hơn. Trục răng mọc sai thế cần niềng nắn lại để tăng lực nhai và trụ vững cho toàn bộ răng. Khớp cắn sai khác cần niềng lại để ăn nhai đảm bảo, và để khuôn miệng có được tỷ lệ hài hòa, làm khuôn mặt cân đối. Niềng răng đều để tránh bị bám đọng hoặc dắt thức ăn vào các gờ kẽ khấp khểnh, giúp ngừa cao răng và sâu răng.

Yếu tố quan trọng nhất của niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) là chọn đúng bác sỹ chỉnh nha giỏi. Khi đã lựa chọn bác sỹ rồi thì nên có niềm tin vào bác sỹ. Hãy tin răng, khi đã nhận điều trị cho bạn, bác sỹ chắn chắn sẽ cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất cho bạn và cho sự thành công cuối cùng của ca điều trị. Việc bạn tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sỹ trong thời gian chỉnh nha có thể nâng cao hiệu quả cuối cùng của ca điều trị. Đây là phương pháp đặc biệt hơn tất cả các phương pháp điều trị nha khoa khác, trong đó sự phối hợp của bác sỹ và bệnh nhân vô cùng quan trọng.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/bac-sy-tu-van-co-nen-nieng-rang-khong-1.jpg
Niềng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề có nên niềng răng không (http://nhakhoahoanmy.net/bac-sy-tu-van-co-nen-nieng-rang-khong.html), có hại gì không cho răng không. Duy nhất tại Nha khoa Hoàn Mỹ, Bác sỹ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với kinh nghiệm hành nghề hơn 10 năm, đã thực hiện thành công gần 400 ca niềng răng thẩm mỹ tính đến tháng 5/2013, trong đó các sao đang Hot nhất hiện nay.

Tìm hiểu thêm : niềng răng có tốt không (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-co-tot-khong.html) ?

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699