PDA

View Full Version : Cách trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả nhất hiện nay


thammyvien20130
11-05-2014, 12:31 AM
Có nhiều phương pháp điều trị nám da trong đó Cách trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả nhất hiện nay ('http://thammyhanquoc.blog.com/2014/05/08/cach-tr%e1%bb%8b-nam-da-t%e1%bb%ab-thien-nhien-hi%e1%bb%87u-qu%e1%ba%a3-nh%e1%ba%a5t-hi%e1%bb%87n-nay/') với các nguyên liệu tự nhiên luôn là phương pháp được chị em lựa chọn bởi tính an toàn, tính hiệu quả, và tính tiết kiệm chi phí.
>>Cách trị vết thâm ở chân hiệu quả nhanh nhất hiện nay ('http://cachtrimunhieuqua.wordpress.com/2014/05/08/cach-tri-vet-tham-o-chan-hieu-qua-nhanh-nhat-hie%CC%A3n-nay/')
>>Chi phí điều trị mụn đầu đen là bao nhiêu? ('http://me.zing.vn/zb/dt/zjngbk1/18980642?from=writeblog&sharefb=1#shared')
http://trinamdamat.com.vn/wp-content/uploads/5-loai-vitamin-can-thiet-de-tri-nam-dak-300x250.jpg
Nám da gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, đặc biệt đối với phụ nữ
Trị nám và tàn nhang mặc dù không gây hại cho sức khỏe song lại khiến chị em tự ti về làn da của mình. Tàn nhang và nám thường xuất hiện chủ yếu trên da mặt, đặc biệt là gò má, trời càng nắng nám và tàn nhang càng lộ rõ. Trị nám da không giống như mụn trứng cá mọc theo chu kỳ kinh nguyệt và mất đi sau đó, mà chúng gia tăng theo thời gian và không bao giờ mất đi nếu không có sự tác động của bản thân.
Nếu như chị em không muốn uống thuốc để điều trị nám da vì một vài lý do nào đó, chị em có thể áp dụng cách trị nám da từ thiên nhiên bằng cách loại thảo dược, mặt nạ thiên nhiên dễ tìm, dễ thực hiện.
http://trinamdamat.com.vn/wp-content/uploads/cach-tri-nam-tan-nhang-tu-thien-nhien8.jpg
Bí xanh kết hợp với rượu để trị nám từ thiên nhiên hiệu quả
Cách trị nám từ thiên nhiên bằng bí xanh kết hợp rượu:
Bí xanh 500 g, rượu ngon 300 ml. Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm 300 ml nước, đậy kín, ủ vào than hồng. Sau 60 phút vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều, lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho cạn thành dạng cao hơi lỏng. Lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần, cần bôi nhiều ngày. Đây là cách trị nám da hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện.
http://trinamdamat.com.vn/wp-content/uploads/cach-tri-nam-tan-nhang-tu-thien-nhien6.jpg
Bạch truật một bài thuốc dân gian tự nhiên trị nám da hữu hiệu
Bạch truật:
Bạch truật 100 g, giấm trắng 200 ml. Bạch truật thái mỏng, phơi khô, tán thành bột mịn, cho vào giấm ngâm 7 ngày (hằng ngày cần lắc bình ngâm 1-2 lần). Lấy nước này bôi lên chỗ bị nám da ngày bôi 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.
http://trinamdamat.com.vn/wp-content/uploads/cach-tri-nam-tan-nhang-tu-thien-nhien7.jpg
Lá sen kết hợp với lá mướp đắng tạo thành bài thuốc cho làn da trắng không tỳ vết
Lá mướp đắng và lá sen:
Lá mướp hương và lá sen lượng bằng nhau phơi khô, tán thành bột mịn, cho vào mật ong quấy đều, ngày bôi một lần lên chỗ bị tàn nhang, cần bôi nhiều ngày.
Nguồn:http://thammyhanquoc.blog.com ('http://thammyhanquoc.blog.com/')