PDA

View Full Version : Phương pháp dân gian chữa mụn thịt hiệu quả nhất


mufc
10-05-2014, 04:31 PM
Bạn đang lo lắng vì những nốt mụn thịt sần sùi và xấu xí, hãy áp dụng ngay những phương pháp dân gian trị mụn thịt (http://trimunthit.net) sau đây để xóa đi những lo lắng đó nhé!
1. Mụn thịt là gì


Mụn thịt (còn gọi là u tuyến mồ hôi) quanh mắt, một bệnh lành tính hay gặp ở tuổi thanh niên, nữ bị nhiều hơn nam. Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Bệnh này cũng có yếu tố gia đình. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/2013/06/Phuong-phap-dan-gian-dieu-tri-mun-thit1.jpg


Mụn thịt mới đầu xuất hiện ở vùng xung quanh mắt theo hình thức đối xứng bên dưới hai mí mắt và có thể lan rộng hơn quanh mắt. Lúc đầu mụn nhỏ trắng, sau to dần lâu ngày có thể lan khắp mặt. Tuy không viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng chúng lại làm mất thẩm mỹ của da mặt. Hơn nữa, nó làm cho làn da của người phụ nữ bị khô, sần hơn và sạm đi, khiến họ trông già hơn tuổi và đượm vẻ u buồn.


Phương pháp dân gian điều trị mụn thịt
Nếu bạn đang bị những nốt mụn thịt xấu xí tàn phá làn da, hãy áp dụng ngay những phương pháp tri mu thit bang dan gian (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-bang-phuong-phap-dan-gian.htm) sau nhé! Đơn giản nhưng rất hiệu quả nhé!


- Tỏi


Không chỉ là thứ gia vị không thể thiếu trong nhà bếp, tỏi còn có tác dụng trị mụn thịt rất hiệu quả Hãy thực hiện trị mụn thịt bằng cách cắt đôi nhánh tỏi và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt, mỗi ngày 2 lần. Hãy áp dụng đều đặn mỗi ngày để loại bỏ những nốt mụn thịt đáng ghét trên da bạn.


- Lá tía tô


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/2013/06/Phuong-phap-dan-gian-dieu-tri-mun-thit2.jpg


Tía tô cũng có tác dụng trị mụn thịt rất tốt. Hãy loại bỏ mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.


- Quả dứa giúp trị mụn thịt


Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.


Các bạn có thể xem thêm|tìm hiểu thêm|tham khảo thêm}những cách trị mụn thịt sau đây nhé:


>> tri mun thit tai ha noi (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)


>> chua mun thit nhanh nhat (http://trimunthit.net/cach-dieu-tri-mun-thit-nhanh-nhat.htm)