PDA

View Full Version : Giải pháp làm se khít âm đạo giúp chị em tự tin


maihuongnguyen89
10-05-2014, 03:27 PM
Khô âm đạo là tình trạng không bài tiết không đủ lượng dịch nhờn âm đạo, gây khó khăn cho hoạt động tình dục, không những ảnh hưởng tới nữ mà còn hệ lụy tới cả nam giới, gây giảm khoái cảm cho cả 2 phía.Ở người phụ nữ cảm giác đau, rát, khó chịu về lâu dài hình thành tâm lý sợ gần gũi.
>> Thu nhỏ cô bé (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-co-be-don-gian-den-khong-ngo.html) một cách hiệu quả
Theo thống kê có tới 10%-40% phụ nữ tuổi mãn kinh mắc chứng khô âm đạo. Lý do sau 35 tuổi, buồng trứng bắt đầu giảm tiết dần hormon estrogen, gây giảm tiết dịch nhờn, suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, người phụ nữ vừa có bổn phận chu toàn công việc gia đình nhưng cũng lao vào xã hội bươn chải nên áp lực từ môi trường, công việc, cuộc sống ngày càng tăng lên cũng là nguyên nhân dẫn tới chứng khô âm đạo. Với phụ nữ trẻ, chứng khô âm đạo càng gây ảnh hưởng nặng nề tới mối quan hệ vợ chồng. Thậm chí nhiều chị còn than thở : “thú thực mình rất yêu thương chồng con, nhưng chồng luôn nghi ngờ mình tơ tưởng bên ngoài nên trong vấn đề chăn gối hờ hững đến vậy, nhiều lúc cũng sợ tình trạng này kéo dài mãi không khéo chồng đi ăn nem mất”.
http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/04/thuoc-chua-kho-am-dao-1.jpg
Trong trường hợp tình trạng khô âm đạo khá nặng, giải pháp làm se khit am dao (http://lamdepvungkin.vn/se-khit-am-dao-cong-nghe-hang-dau-the-gioi.html) trước mắt có thể sử dụng gel bôi trơn thân nước có tác dụng giữ ẩm, làm trơn ướt âm đạo, hỗ trợ hoạt động tình dục dễ dàng hơn. Tuy nhiên chị em cũng cần xác định giải pháp này chỉ mang tính chất tạm thời giải quyết phần ngọn, còn quan trọng gốc rễ là phải giải quyết tận gốc nguyên nhân sinh ra chứng khô hạn của mình.
Tùy thuộc vào nguyên nhân của mỗi người mà sẽ có phương pháp cải thiện đúng đắn. Để tìm đúng nguyên nhân khuyên chị em đừng ngại ngần, hãy mạnh dạn tới các cơ sở sản phụ khoa uy tín để được các bác sỹ tư vấn cách lam sao chua kho am dao (http://lamdepvungkin.vn/lam-sao-de-chua-kho-dao.html) mang lại những lời khuyên hữu ích.