PDA

View Full Version : Học cách làm giảm béo bụng hiệu quả trong dân gian --inan.sangnhuong.com


huyenanh120
10-05-2014, 03:07 PM
S Line Body là cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần với những ưu điểm vượt trội nhờ sự kết hợp hài hòa của công nghệ hiện đại phương Tây và liệu pháp đả thông kinh lạc truyền thống của phương Đông. S Line Body sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn vóc dáng cân đối, thon gọn.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-cap-toc-trong-1-tuan-2.jpg
Giảm béo công nghệ cao là giải pháp tối ưu nhất giúp lấy lại vóc dáng cân đối, thon gọn



Béo phì, thừa cân là tình trạng khá phổ biến ở thành thị do cuộc sống hiện đại, bận rộn với công việc khiến thời gian luyện tập thể dục bị rút ngắn làm năng lượng dư thừa nhiều. Béo phì, thừa cân không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh.



Tác hại của việc béo phì, thừa cân



- Tăng tỷ lệ bệnh tật: Béo phì làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như bệnh mạch vành, tiểu đường, sỏi mật, tim mạch…

- Tăng tỷ lệ tử vong do đột quỵ: Béo phì làm tăng nguy cơ máu nhiễm mỡ, tăng huyết áp… gây đột quỵ.


http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-cap-toc-trong-1-tuan-3.jpg
Công nghệ S Line Body là cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.



Cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần



Cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian rảnh rỗi nên nhiều người có xu hướng tham khảo những công nghệ giảm béo (http://giambeohieuqua.net/cong-nghe-giam-beo-s-line-body-phuc-hoi-voc-dang-can-doi-nhanh-nhat.html) cấp tốc. Một trong những cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần (http://giambeohieuqua.net/phuong-phap-giam-beo-cap-toc-trong-1-tuan.html) được ưa chuộng nhất hiện nay là công nghệ giảm béo tạo hình S Line Body.



Khác với những cách giảm cân nhanh (http://giambeohieuqua.net/cach-giam-can-nhanh-hieu-qua-nhat-bang-cong-nghe-s-line-body.html) trong 1 tuần khác, giảm béo bằng công nghệ S Line Body là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại phương Tây và liệu pháp đả thông kinh lạc truyền thống của phương Đông, giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể theo cách tự nhiên, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.



Công nghệ S Line Body là cách giảm béo cấp tốc trong 1 tuần đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/s-line-body.jpg



Công nghệ S Line Body có những ưu điểm nổi bật như:



- An toàn tuyệt đối: S Line Body là phương pháp giảm béo không xâm lấn, không phẫu thuật nên hoàn toàn không gây tổn thương hay đau cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ.

- Giảm béo hiệu quả cao: S Line Body hoạt động với cơ chế kép vừa hóa lỏng đào thải mơỡ ra nogiaf ừa điều chỉnh quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp ngăn ngừa việc tích tụ thêm chất béo sau đó. Ngay lần đầu tiên trị liệu, S Line Body sẽ giảm ngay 160ml mỡ thừa ra khỏi cơ thể.



- Tạo form cơ thể: S Line Body không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa mà còn giúp tạo dáng chữ S cho cơ thể nhờ tác dụng làm săn cơ, chống chảy xệ.<



- Giúp điều hòa cơ thể, tinh thần thoải mái: Một trong những nguyên nhân gây béo phì chính là stress, mất ngủ… do đó công nghệ S Line Body sử dụng kỹ thuật bấm huyệt đả thông kinh lạc giúp cơ thể được điều hòa, tinh thần thoải mái từ đó ngăn ngừa việc béo trở lại.



- Liệu trình nhanh chóng: S Line Body giảm béo rất nhanh chóng chỉ với một liệu trình ngắn hoặc 1 lần duy nhất tùy vào mong muốn giảm béo của khách hàng.


Thẩm mỹ viện Phú Xuân – Đơn vị độc quyền ứng dụng công nghệ giảm béo cấp tốc S Line Body hiện đại, được giới chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng lựa chọn.



Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

Tel: 043.556.4377



theo : http://giambeohieuqua.net/bat-mi-voi-ban-cach-giam-beo-cap-toc-trong-1-tuan.html