PDA

View Full Version : Dạy nghề sửa chữa laptop bao ra nghề tại tphcm


TrinhKytn2354
10-05-2014, 12:42 PM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực dạy nghề sửa chữa laptop chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ dạy nghề sửa chữa laptop!

Dạy nghề sửa chữa laptop bao ra nghề tại tphcm

Chúng tôi là trung tâm dạy nghề kỹ thuật hàng đầu, chuyên đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa laptop tại TpHCM, thường xuyên khai giảng các khóa mới vào mỗi tháng.

Học phí khoá dạy sửa laptop củng khá mềm, thời gian tương đối nhanh. Tại các trường trung cấp dạy nghề, học phí duy trì tầm từ 6-8triệu/khoá. Các công ty và trung tâm dạy nghề tư nhân thì học phí củng đa dạng từ 6->15 triệu / khoá.

Tuy nhiên, Học viên cần lưu ý điểm quan trọng dạy nghề sửa chữa laptop (http://daynghesuachualaptop.blogspot.com/) của trung tâm dạy sửa laptop là tích luỹ kỹ năng thực hành và kinh nghiệm sửa chữa laptop ngay tại nơi học. Học viên cần tìm hiểu và chọn lựa trung tâm, công ty dạy sửa laptop nào mang tính thực hành cao. Và có bề dày kinh nghiệm trong sửa chữa laptop, để có thể có điều kiện thực hành thực tế, sau khi ra nghề nắm chắc được kỹ thuật, và xin việc dễ dàng

Công ty đào tạo kỹ thuật máy tính có bề dày thuộc lâu nhất cả nước trong lĩnh vực sửa chữa laptop, và chính thức thành lập khoá dạy sửa laptop từ năm 2009 đến nay. Với phương pháp cải tiến giáo dục, rút ngắn và lòng ghép giữa lý thuyết và thực hành một cách hiệu quả nhất, đã giúp cho học viên mau chóng tiếp thu kỹ thuật, và nắm vững chắc thực hành sau khi ra nghề. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, công ty đào tạo thực hành đã tốt nghiệp được hơn 30 khoá học sửa laptop. Tất cả các học viên giờ là những trụ cột, chủ công ty, cửa hàng laptop khắp cả nước.

Ngoài ra, Công ty đã liên kết với các đối tác là công ty, cửa hàng trên cả nước. Cam kết sẽ giới thiệu việc làm cho học viên sau khi ra nghề với mức lương cao. Đồng thời sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) giúp học viên có ý định làm chủ tự mở công ty, cửa hàng riêng cho mình. Vật tư, thiết bị, máy móc, công ty chia sẻ với giá thành nhập khẩu, để hỗ trợ hết mình cho học viên của công ty.

KHÓA KỸ THUẬT SỬA CHỮA LAPTOP CĂN BẢN

Kết thúc khoá học, học viên có thể:

Tháo ráp, vệ sinh laptop đúng kỹ thuật.
Nhận diện và thay thế linh kiện hư hỏng, hàn khò.
Sơ đồ khối và vai trò của các thành phần máy laptop.
Chẩn đoán các pan bệnh của laptop thành thạo.
Đóng chipset thuần thục.
Biết sửa chữa các bệnh về nguồn, điện tử laptop căn bản.
Được thực hành thực tế trên máy sống.
Được cấp chứng chỉ Khoá Học Sửa Chữa Laptop Căn Bản.
Đủ kiến thức và điều kiện để học tiếp Khóa Học Sửa Chữa Laptop Chuyên Nghiệp.
KHÓA KỸ THUẬT SỬA CHỮA LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP

Kết thúc khoá học, học viên có thể :

Trở thành kỹ sư sửa chữa laptop chuyên nghiệp.
Tay nghề vững, có thể tìm việc ở bất cứ công ty sửa chữa laptop nào.
Có đủ khả năng mở công ty, cửa hàng dạy nghề sửa chữa laptop chuyên sửa chữa laptop.
Có cơ hội hoàn trả học phí nếu được công ty hợp tác làm việc.
Được giới thiệu việc làm miễn phí.
Được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/day-nghe-sua-chua-laptop-bao-ra-nghe.html