PDA

View Full Version : Chỉ tạo mắt 2 mí là biện pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất


hainb
10-05-2014, 10:51 AM
Theo gen di truyền của bố, em sở hữu đôi mắt 1 mí nhỏ xinh, khi cười không nhìn thấy mặt trời đâu nữa. Nhưng em rất muốn được có đôi mắt 2 mí to tròn giống mấy chị diễn viên Hàn Quốc nhưng lại rất sợ đau nếu phải phẫu thuật. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách cắt mắt 2 mí bằng chỉ tạo mí mắt (http://bammihanquoc.com/chi-tao-vien-mat-2-mi-doc-chieu-make-up-cua-gioi-tre) có an toàn không? (Hải Anh – Ba Đình – Hà Nội)


Tư vấn


Có thể thấy phần lớn người dân Châu Á có đặc điểm chung là da vàng và mắt 1 mí. Nhưng gần đây cùng với sự bùng nổ của ngành thẩm mỹ, tất cả các khuyết điểm trên cơ thể đều có thể được khắc phục hoàn hảo nhất. Đặc biệt đôi mắt. Trong đó, bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/lam-mat-2-mi-o-dau-dep-va-an-toan) không phẫu thuật, không đau rát nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.


Bấm mí Hàn Quốc dùng chỉ tạo mí mắt có xuất xứ từ Hàn Quốc, tạo nếp mí đều nhau, rõ nét tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Chỉ bằng một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong 15-20 phút, Dùng chỉ tạo thành một đường sát chân mí giúp đôi mắt to đẹp long lanh mà không hề ảnh hưởng đến thị lực, Đây là phương pháp bấm mí được nhiều khách hàng lựa chọn tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian qua. Cắt mắt 2 mí bằng chỉ không những an toàn mà còn cho kết quả tạo mắt 2 mí vĩnh viễn.



http://bammi.info/wp-content/uploads/2013/12/Tao-mat-2-mi-6.jpg


Tạo mắt 2 mí bằng chỉ không để lại sẹo tuyệt đối an toàn


Hiện nay phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với sự chợ giúp của các trang thiết bị tiên tiến hiện đại mang đã đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được chăm sóc một cách tận tình nhất.


Ngoài ra các bạn có thể xem thêmcác phương pháp tạo mắt đẹp dưới đây nhé:


>> nhan mi mat khong can phau thuat (http://bammihanquoc.com/nhan-mi-mat-khong-phau-thuat-giu-duoc-bao-lau)


>> nhấn mí giá bao nhiêu (http://bammihanquoc.com/nhan-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)