PDA

View Full Version : Thương hiệu dịch vụ laptop uy tín của người Việt - Sửa chữa laptop 24h


TrinhKytn2354
10-05-2014, 08:49 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực sửa chữa laptop 24h chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ sửa chữa laptop 24h!

Thương hiệu dịch vụ laptop uy tín của người Việt - Sửa chữa laptop 24h

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ trong suốt gần 3 năm qua. Hơn 100 nghìn laptop đã tới Trung tâm và được mang lại niềm vui, hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Với giá trị cốt lõi lấy tận tâm - uy tín - chất lượng đặt lên hàng đầu, quan điểm làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên số 1, luôn hướng tới cơ hội hợp tác đối tác chia sẻ cùng đi tới thành công.

Là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học - viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple… Với trụ sở trên 2 tuyến phố lớn và hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn miền bắc, cùng với gần 100 nhân sự gồm kỹ sư, kỹ thuật viên... liên tục được đào tạo bài bản đã dần từng bước chiếm lĩnh được tình cảm của khách hàng trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, hoàn thiện phục vụ ngày một tốt hơn trên toàn quốc.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) rất nhiều các trung tâm sửa laptop, trong đó có một số trung tâm laptop không đảm bảo chất lượng, không đủ chuyên nghiệp, thường xảy ra các hiện tượng như: sửa không đúng "bệnh", không đúng giá, laptop sau khi sửa có thể bị tráo đổi linh kiện hoặc giữ máy của khách quá lâu không có giải pháp sửa chữa… v.v.

Chúng tôi được xây dựng nhằm đưa giải pháp khắp phục các tình trạng đó, phục vụ nhu cầu và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết: Làm sai, hỏng 01 đền gấp 10 lần, giữ máy lâu quá 10 ngày GIẢM 50% chi phí sửa, máy lỗi quay lại lần 03 hoàn trả lại 100% chi phí, sửa đúng bệnh, thay đúng linh kiện, đúng giá, siêu tốc trong 1h!

Lĩnh vực hoạt động chính: Cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop 24h (http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/) và sản phẩm:

1. Dịch vụ sửa laptop:
- Dịch vụ sửa laptop tại nhà và khối văn phòng, cơ quan, trường học.
- Dịch vụ sửa Laptop uy tín, lấy ngay.
- Dịch vụ vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop
- Dịch vụ thay thế linh kiện laptop, lấy ngay.
- Dịch vụ bảo hành laptop cho các nhà phân phối.
- Dịch vụ bảo trì laptop PC tại cơ quan, trường học theo hợp đồng
- Cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm, bảo hành dịch vụ cho các siêu thị và các cửa hàng

2. Nhập khẩu và phân phối sản phẩm linh kiện laptop:
- Nhập khẩu, phân phối các loại linh kiện, phụ kiện laptop, Apple chính hãng trên toàn quốc
3. Nhận chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop 24h đào tạo nghề sửa laptop chuyên nghiệp cho các cá nhân và các trường nghề trên cả nước.

Chúng tôi với: Thế giới linh kiện chính hãng với chế độ bảo hành uy tín và cạnh tranh (Hàng 1 đổi 1 nếu có sai hỏng trong thời gian bảo hành):

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/thuong-hieu-dich-vu-laptop-uy-tin-cua.html